Ngày chủ nhật

Ngày chủ nhật, được nghỉ ngơi , được ngủ nướng đến trưa mà không lo nghĩ đến việc đi làm và đi học, chiều chiều còn tập trung hẹn hò với bạn bè rồi đi ăn những món ăn vặt rồi tối tối vi vu trên những con đường ở thành phố Sài Gòn này.

Đêm đặt lưng xuống giường ngủ, không ngủ liền tôi lại nghĩ đến công việc của mình tại công ty nệm thú bông Góc Xanh, tôi không nhớ nổi  mình đã check bao nhiêu cái hóa đơn cho nệm thú bông nữa, nhưng tôi thích công việc đó, từ cái ngày đầu mới đi làm cho đến bây giờ, tôi biết được nhiều thứ, học hỏi được nhiều điều hơn dù mỗi sáng sớm tôi phải cố gắng mở đôi mắt bởi cái đồng hồ kêu inh ỏi đã được hẹn trước thì tôi cũng phải lết cái xác đi vệ sinh răng miệng rồi ăn uống đi làm, dù vậy hồn vẫn chưa về lại xác đâu nha.

Đến công ty với bao nhiêu cái nệm thú bông tôi chỉ muốn úp mặt xuống rồi đánh một giấc cho thật đã, nhưng việc còn đó đang chờ tôi mà, phải cố gắng làm thôi, vì sao ư ? hihi vì tôi đang có ý định rước một em nệm thú bông kitty về nhà tôi, một trong những thứ liên quan đến bộ sưu tập kitty mà tôi thích. Đến với công ty nệm thú bông Góc Xanh này, vì phải thiết kế ra những mẫu độc, đẹp theo ý khách hàng nên cũng phải tập trung suy nghĩ ra ý cho khách hàng hài long nhất, cứ nghĩ không khí làm căng thẳng lắm, nhưng khi làm chung, tôi mới há họng khi những thành viên ở đây bựa và hài hước không tưởng.

Tuy vậy mỗi người có một công việc riêng, người thì có cả núi ý tưởng, cũng hay mơ mộng tuy công việc không liên quan đến nó, nhưng đảm nhiệm công việc chỉ đạo cho từng người, người thì lúc chững chạc rất hiểu biết, ăn nói rất hay và thuyết phục người nghe, riêng tôi cũng bị cuốn hút luôn ^^ . Tuy nhiên người này mang tiếng cười chính cho công ty nệm thú bông này, dĩ nhiên người này sẽ đảm nhiệm marketing web cho công ty, người thì tập trung cắm đầu vào máy vẽ vẽ rồi cắt cắt, người này được gọi là cô gái nam tính vì chủ yếu là hơi nam tính hihi, lời qua tiếng lại thì cô gái này đang dần nữ tính lên ^^, còn người chuyên nhồi bông cho những con nệm thú bông với biệt danh là culi trưởng thì lại rất hiền nha, chuyên gia bị bắt nạt, người cuối cùng với tên gọi hằng ngày là Đại Ka thì chỉ có nhiệm vụ mang mẫu qua xưởng để may, còn những người ở xưởng may thì tôi chưa có gặp nên không biết thế nào, còn lại là tôi, thành viên bé nhất, nhưng ăn nhiều nhất đảm nhận công việc ghi chép tài liệu hóa đơn này kia.

Tuy công việc khác nhau nhưng chúng tôi có cùng điểm chung là rất bựa điên khùng không tưởng, nhờ vậy nên không khí làm việc không khi nào ảm đạm mà luôn vui vẻ tràn ngập tiếng cười hơn, cũng vì vậy nên tôi có cảm hứng hơn khi làm việc ở công ty nệm thú bông này.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com