Nệm thú bông Totoro - Khách hài lòng, tôi vui lây

Là một khách hàng ở miền trung xa xôi, những đã tin tưởng ở công ty nệm thú bông Góc Xanh rất nhiều, tư vấn cho khách mà vui lắm luôn, khách thích nệm thú bông totoro nhưng không biết như thế nào mới đẹp, khách đã giao sự lựa chọn đó cho công ty luôn chứ không phải là mình lựa chọn kiểu dáng nữa, không muốn phụ lòng tin của khách, đội ngũ nhân viên cũng chọn ra được một cái nệm thú bông, vì khách thích totoro dễ thương nên đã hướng tới nệm thú bông totoro ngủ ngon cho khách.

Liên lạc với khách, gửi hình và bảng phối màu thì khách bảo quá ư là thích mẫu này, chúng  tôi cũng không quên đưa bảng màu cho khách chọn lại, nhưng mà khách đáng yêu vô cùng, đưa màu nào cũng bảo đẹp hết và chốt một câu: màu gì cũng được miễn là đẹp và dễ thương là được rồi.

Chúng tôi tiến hành chuyển qua xưởng và may. Qua mấy ngày, nệm đã thành phẩm và tiến hành giao cho khách, đường khá xa xôi nên thời gian hàng đến khách cũng lâu, tôi là người nói chuyện và tư vấn trực tiếp cho khách, chờ nệm thú bông về, mà khách nôn nóng lắm luôn, nệm thú bông chưa nhận được là nhắn tin cho tôi là; sao chưa tới ta, ôi hóng quá trong hình nệm đẹp mê hồn luôn.

Tôi chỉ biết trả lời tầm 2 ngày nữa là tới, khách nôn nóng đến nỗi bảo: hai ngày mà chưa nhận được là chị phóng vào Sài Gòn tống ẻm nó về luôn, ôi ôi khách của tôi ơi, sao cô dễ thương quá vậy nè. Cũng qua ngày, cô khách hàng của tôi báo đã nhận được nệm thú bông, chụp hình gửi cho tôi xem kèm tin nhắn: chị mới nhận được nè, đẹp quá đi, thích quá à, mà tối nay chị ngủ được đêm với nó, tối mai chị vô Đà Nẵng rồi, xui tội. Vẻ tiếc nuối của chị tôi chỉ an ủi là mang nó theo luôn chì à, nhưng chị cười rồi bảo: chị vào Đà Nẵng mấy ngày thôi mà, hihi,nói chuyện được một hồi thì cũng kết thúc cuộc trò chuyện. Thấy khách của tôi vui vẻ hài lòng tôi cũng vui lây, tôi cảm thấy công ty mình cũng đã làm hài lòng khách một cách toàn diện.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com