Nệm thú bông Hello Kitty- Kitty White

Nói về nhân vật này một chút nhé. Hello Kitty hay còn có tên khác là Kitty White, ai cũng nghĩ nhân vật này là mèo, nhưng thực ra là một cô gái. Kitty là một nhân vật  hư cấu được tạo ra bởi nhà thiết kế Yuko Shimizu của công ty Nhật Bản Sanrio.

Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1974 và được miêu tả với hình ảnh chú mèo bobtail Nhật Bản với chiếc nơ đỏ bên tai trái. Kitty là một cô nàng không cảm xúc bởi Kitty không có miệng.nhà thiết kế Hello Kitty - Yuko Shimizu đã lý giải rằng, việc không vẽ miệng cho Kitty là để những người nhìn vào khuôn mặt cô nàng có thể tưởng tượng khuôn miệng theo tâm trạng của họ khi đó. 

Kitty trông sẽ hạnh phúc nếu như người nhìn vào nó lúc đó có tâm trạng vui vẻ, ngược lại, khi cảm thấy buồn khổ, khuôn mặt dễ thương của Kitty sẽ như chia sẻ, giúp vơi bớt phần nào nỗi buồn đó. Cũng vì vậy nên công ty nệm thú bông góc xanh không thể không cho ra sản phẩm nệm có hình Kitty này.

Nệm thú bông kitty chủ yếu có gam màu trắng và hồng, thích hợp cho những người yêu màu hồng và thích nhẹ nhàng, nói đúng hơn nó thích hợp cho phái yếu và đặc biệt rất thích hợp cho những cô con gái yêu của các mẹ, đó cũng là gam màu chủ đạo của cô gái hello kitty.

Tuy nhiên, để thêm phong phú và phù hợp với sở thích và căn phòng từng nhà hơn, công ty nệm thú bông Góc Xanh đã cho ra nhiều sản phẩm nệm thú bông kitty với nhiều màu hơn, đột phá hơn là kitty da beo nhìn rất lạ và phá cách, phù hợp với người lớn, không lo nhìn quá con nít so với độ tuổi, còn những em bé hay nhưng cô gái tuổi teen thì thoải mái lựa chọn cho mình một cô nệm thú bông kitty có màu tùy ý theo sở thích của mình. Hơn nữa là nệm thú bông kitty có thể dùng trang trí phòng, giúp phòng ngủ trở nên đáng yêu lung linh hơn bao giờ hết.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com