Nệm thú bông Gấu Brown siêu bự, nằm siêu đã luôn nhé!

Nhân vật hiện đang "hô mưa gọi gió" trên thị trường hiện này đó chính là anh Gấu Brown nhà ta hehe. Mặt anh hơi khó chịu nhăn nhó tí thôi, chứ thật ra anh rất là dễ thương, tốt bụng. Bạn thích nhân vật nào Góc Xanh đều làm được nệm theo ý bạn nha.

Nệm thú bông Gấu Brown tại Góc Xanh

Em Gấu Brown này được một cô bé gái xinh xắn ở Hội An (Quảng Nam) đón về ở chung phòng nha. Dù bạn ở đâu thì nệm thú bông Góc Xanh chúng mình cũng đến tận nơi của bạn được nhé!! 

Đặc biệt, chất liệu vải được dệt theo công nghệ Hàn Quốc không lo ngại nệm nóng, hay ảnh hưởng đến làn da. Nệm sử dụng được cả 4 mùa luôn, thích hợp với mọi thời tiết. Quan trọng hơn hết là giúp thúc đẩy tái tạo làn da trong giấc ngủ nữa. Hoàn toàn KHÔNG gây kích ứng hay ảnh hưởng làn da cho trẻ nhỏ và người lớn nha.

Với thiết kế thông minh, mền dính liền với nệm sẽ giúp cho góc ngủ của bạn trở nên gọn gàng hơn. Đêm khuya, thời tiết có trở lạnh có thể kéo mền lên đắp ngay luôn, cực kì thông minh và tiện lợi cho các bạn nhé! Mỗi sáng chỉ cần 1 động tác nhỏ là mền sẽ ngay ngắn ngay.

Bạn tha hồ được lựa chọn size nệm phù hợp với chiều cao của bản thân, diện tích phòng của bạn nha. Bạn không cần lo ngại nệm sẽ quá to không vừa với khoảng trống phòng nữa nha. 

Kể cả màu sắc cũng được làm theo màu bạn thích luôn nhé! Các bạn sẽ là nhà thiết kế cho chính nệm của riêng mình. Thỏa sức sáng tạo luôn. Góc Xanh sẽ đồng hành cùng với bạn.

Nệm thú bông Gấu Brown tại Góc Xanh

Các khách hàng có thể ghé Góc Xanh trải nghiệm nệm nha, chúng tôi luôn cam kết bán hàng chất lượng tốt và bảo hành sản phẩm lâu dài. Các bạn có thể xem thêm mẫu tại website: gocxanh.com.vn hoặc liên hệ số Hotline: 0901351525-0901321525 đê được tư vấn thêm nhiều sản phẩm khác nha.