Sài Gòn! Đi lòng vòng tìm xưởng nệm thú bông

Sài Gòn – một trong những thành phố lớn nhất Việt Nam, nơi không thiếu bất cứ thứ gì từ cao sang đến bình dị. đặc biệt các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sức khỏe lại càng không thiếu, trong đó có nệm thú bông. Tuy nhiên, giữa thành phố rộng lớn thuộc loại đô thị đặc biệt như Hồ Chí Minh thì việc tìm được xưởng nệm thú bông uy tín, chất lượng thì cũng không hề dễ dàng bởi tình trạng hàng giả, hàng nháy hiện nay đang ở mức báo động đỏ. Vậy giải pháp nào tốt nhất cho bạn?

Xưởng nệm thú bông Góc Xanh tại quận 3

Quận 3 – một trong các quận trung tâm Sài Gòn, là nơi tọa lạc của xưởng nệm thú bông Góc Xanh. Với vị trí thuận lợi nên khách hàng có thể dễ dàng tìm đến Góc Xanh để chọn mua các loại nệm thú bông, ghế lười hình thú đa dạng từ kiểu dáng đến kích cỡ. Ví dụ như:

  • Nệm hình thú mỏng cho bé
  • Nệm thú hình rồng
  • Nệm hình thú Totoro
  • Nệm thú bông Hello Kitty
  • …………….

Đến với xưởng nệm thú bông Góc Xanh, quý khách tha hồ chọn lựa nệm cho bénệm cho người lớn hoặc đặt may nệm theo yêu cầu, chỉ trong thời gian rất ngắn, Góc Xanh sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thật chất lượng và ưng ý.

Tôi không ở quận 3 thì nên chọn xưởng nệm thú bông nào khác?

Nếu bạn không ở quận 3 thì không có vấn đề gì cả, vì cho dù bạn ở bất cứ quận huyện nào của Sài Gòn hay thậm chí là ở tỉnh thành khác đi nữa thì Góc Xanh vẫn sẽ tư vấn giúp bạn chọn được mẫu nệm hình thú thích hợp và hỗ trợ vận chuyển tận nơi. Bạn chỉ việc ngồi nhà chờ nhận hàng thôi nhé, chi phí vận chuyển FREE hay CÓ PHÍ sẽ tùy thuộc vào vị trí nơi mà bạn sinh sống, Góc Xanh đảm bảo chi phí vận chuyển hợp lý, không quá đắt đỏ so với sản phẩm nệm thú bông mà khách hàng đặt mua.

Xưởng nệm thú bông có sẵn hàng trưng bày không hay đặt may mới có?

Tại Góc Xanh, bạn có thể chọn mua một trong số những sản phẩm đang trưng bày hoặc đặt may theo yêu cầu (thêu tên, thêu thông điệp,…) nếu bạn có những ý tưởng riêng biệt cho chiếc nệm hình thú của mình. Giá cả nệm của hàng trưng bày và hàng đặt may là như nhau, chỉ khác nhau về thời gian giao sản phẩm, ví dụ hàng đặt may cần vài ngày để hoàn thành, còn hàng trưng bày thì khách mua có thể mang về dùng ngay. Nhưng dù là hình thức nào đi nữa thì xưởng nệm thú bông Góc Xanh vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng cho khách hàng vì sự hài lòng của quý khách là mục tiêu hàng đầu của Góc Xanh.

CÔNG TY TNHH SX TM DV GÓC XANH

- ĐC: 81 Đường số 4, cư xá Đô Thành, P4, Q3, HCM
- Email: cskh@gocxanh.com
- Hotline: 0901 321 525 | 0901 351 525 (zalo, viber)
- Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | smartbed.vn