Nệm thú bông cao cấp dành cho bạn?

Bạn đang dự định thay đổi chiếc nệm ngủ của mình? Bạn có vẻ không mặn mà với các kiểm nệm truyền thống? Bạn thích một chiếc nệm ngủ vừa đẹp, bền lại còn dễ dàng vệ sinh? Hãy chọn lựa Nệm thú bông của Cty Góc Xanh

Giống như tên gọi của loại nệm này, Nệm thú bông là chiếc nệm được thiết kế và may mô phỏng theo hình dáng của thú bông cỡ lớn. Có thể hiểu nó giống như một con thú bông to lớn có thể nằm được. Nghe thật sự thú vị phải không.


Nệm thú bông có rất nhiều chủng loại với mẫu mã cực kỳ đa dạng phong phú cùng với nhiều Size để bạn có thể chọn lựa. Bên cạnh những mẫu nệm thú bông truyền thống như Totoro, Kitty, Doremon v.v… bạn có thể chọn lựa cho mình những mẫu riêng biệt vì Cty Góc Xanh nhận Thiết kế Nệm Thú Bông theo yêu cầu miễn phí.

Nệm thú bông tại Góc Xanh được may bằng chất liệu nhung Hàn Quốc cao cấp cùng loại Gòn nhồi nguyên sinh cao cấp từ Thái Lan mang đến cho bạn sự trải nghiệm êm ái hoàn hảo.

Tất cả các mẫu nệm từ Cty Góc Xanh đều được thiết kế và sản xuất 100% tại xưởng may của Cty với quy trình chuyên nghiệp cùng chế độ bảo hành toàn diện ba năm, FreeShip toàn quốc.


Nệm thú bông Góc Xanh

dễ dàng vận chuyển cũng như dễ dàng giặt sạch. Bạn chỉ việc kéo dây kéo phía mặt lưng sau đó cho phần vỏ nệm vào máy giặt như giặt một chiếc chăn thông thường. Thật dễ dàng phải không nào?!

Cấu tạo của chiếc nệm thú bông tại Góc Xanh gồm 3 phần: Phần vỏ, phần bọc ruột và phần ruột. Tất cả đều là loại thượng hạng. Vỏ nhung Hàn Quốc, Bọc ruột may bằng loại thun bốn chiều hạn chế thấm,  và phần Gòn là loại Gòn cao cấp từ Thái Lan. Đương nhiên bạn dễ dàng tháo rời từng phần để dễ dàng thẩm định chất lượng cũng như dễ dàng giặt giũ, vệ sinh

Còn chấn chừ gì nữa, nếu bây giờ bạn còn đang thắc mắc về các sản phẩm nệm thú bông hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Cty TNHH SX TM DV Góc Xanh hoặc truy cập gocxanh.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết

Chúc bạn một ngày thật tốt lành

>> Nằm nệm có ảnh hưởng đến sức khỏe?
>> Nệm thú bông - nội thất phòng ngủ kiểu mới