Giao hàng Xê-Ô-Đê (COD) - Góc Xanh mê - Khách càng không chê

Tại sao chúng tôi không cần quảng cáo?

99% khách hàng nhận hàng hài lòng, khen đẹp
Gần 25% đơn hàng từ khách hàng cũ, các đối tác cũ quay lại
100% trong số các khách hàng có feedback khi khảo sát đều nói sẽ giới thiệu Góc Xanh cho bạn bè, người thân

Các con số trên là kết quả ghi nhận trong 2 tháng khó khăn sau Tết đến nay của Góc Xanh.

Feedback Khách hàng ở Phú Lợi, Đồng Nai chọn hình thức giao COD tận nhà thu tiền

Tình hình khó khăn là do:

Sau Tết hết hợp đồng thuê nhà nhưng không tìm được mặt bằng thỏa đáng ở HCM đủ chỗ cho tất cả các hoạt động sản xuất, lưu kho vải và thành phẩm, văn phòng Cty... Mặt khác, suốt 9 năm kinh doanh ở HCM và các vùng miền Tây, Đà Lạt..., vấn đề thuê mặt bằng ở HCM luôn là một vấn đề bất cập với Hợp đồng thuê nhà chỉ vài năm, cứ hết hợp đồng thường là chủ nhà lấy lại để xây dựng mới, để ở hoặc có kế hoạch kinh doanh khác...,

Công ty đã phải chuyển nhà-kho-xưởng-văn phòng không biết bao nhiêu lần. Mỗi lần như vậy cực kỳ vất vả, tốn kém tiền bạc, thời gian, nhân lực, hao hụt, mất khách, chỉnh sửa hệ thống in ấn và giấy tờ pháp lý, hệ thống thông tin online... Và mỗi lần như vậy mặt bằng mới lại nhỏ hơn và giá thì ngang hoặc cao hơn trước.

Đến sau Tết năm 2018 Cty quyết định tập trung hết kho-xưởng-Cty về Cao Lãnh làm trụ sở chính trên đất thuộc quyền sở hữu của mình, chỉ duy trì cửa hàng ở Đà Lạt và Cao Lãnh để không bị phân tán và phụ thuộc mặt bằng ở HCM nữa. Tại TP Cao Lãnh chúng tôi cũng có sẵn vài đối tác lớn vẫn đặt hàng thường xuyên như Trường Quốc Tế Tương Lai, Trường Mầm Non Vườn Tuổi Thơ, Cty Imexpharm, Cty Truyền Thông Tinfo... và một ít khách lẻ quen.

Các đơn hàng lớn, khách hàng nhập vải lớn ở HCM thì chúng tôi trực tiếp đến gặp mặt, giao dịch, các hoạt động bán lẻ quy về online và tiếp khách trực tiếp tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Quyết định này gây ra nhiều khó khăn cho bộ phận kinh doanh nhưng rồi tất cả vẫn vượt qua khó khăn và đạt doanh thu tăng so với các tháng trước Tết bị giảm sút mạnh trong quá trình chuyển đổi.

Chúng tôi thật sự biết ơn sự cảm thông và tin tưởng của khách hàng suốt thời gian qua - Yêu công việc và yêu khách hàng nhiều lắm 

  • Liên hệ:
    Xưởng - Kho vải Góc Xanh
    Địa chỉ: 166 Chợ Tân Việt Hoà, P6, Tổ 18, K2, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Hotline: 0938.90.40.70 - 0901.35.15.25
    Email: info@gocxanh.com