Hội chợ Triển lãm Quốc tế 3-5/11/2016

GÓC XANH góp mặt tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế đặc biệt KHÁC HẲN các Hội chợ bình thường cho Gia đình, Bé và Mẹ bầu với nhiều quà và hoạt động bổ ích miễn phí

XEM TẠI ĐÂY

$$ Miễn phí 1:

Góc Xanh kết hợp với Tổ chức Seed Global tổ chức Hội thảo miễn phí với nội dung cực kỳ bổ ích mà chắc chắn các Quý Phụ huynh đều quan tâm, tìm hiểu và tốn bao nhiêu công sức để mong con đạt được:


HỘI THẢO GIÚP BÉ TỰ LẬP, TỰ HỌC VÀ YÊU ĐỌC SÁCH TỪ NHỎ

✏️ Hội thảo được công ty Góc Xanh - công chuyên Thiết kế, Sản xuất, Phân phối Sỉ Lẻ Nệm thú bông, Gối Chăn Ga hoạt hình, Ghế lười và Nội thất đa năng xếp gọn đứng ra tổ chức. Góc Xanh cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp, an toàn, giá cả hợp lý với nguồn nguyên liệu ngoại nhập cao cấp thân thiện với môi trường và sức khỏe. Sản phẩm được thiết kế trau chuốt, sống động và sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng được kiểm soát tốt. Những nhân vật nổi tiếng như Kitty, Doremon, Totoro, Người Nhện và những nhân vật truyện tranh, hoạt hình, sticker hay bức vẽ ngây thơ của trẻ do chính khách hàng yêu cầu sẽ được thiết kế thành những sản phẩm tiện ích gần gũi như người bạn thân thiết cực kỳ dễ thương trong phòng ngủ, phòng khách, ở trường, công sở... 

✏️Diễn ra vào lúc 12:30 - 13:30 tngày 3/11 tại Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em, hội thảo sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho cả gia đình từ trẻ em, mẹ bầu và bố về cách dạy trẻ khoa học nhằm tạo cho trẻ những thói quen tốt trong cuộc sống. 
----
HỘI THẢO GIÚP BÉ TỰ LẬP, TỰ HỌC VÀ YÊU ĐỌC SÁCH TỪ NHỎ - Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em
• Thời gian: 12:30 - 13:30 ngày 3/11/2016

XEM TRÊN FACEBOOK

  • Form chọn tham gia Chuyên đề Hội thảo nào trong số 18 khung giờ với các nội dung hấp dẫn bổ ích sau CLICK XEM CHI TIẾT

$$ Miễn phí 2:
Tham dự các Trò chơi vui vẻ với cả gia đình, các trò chơi vui nhộn của Góc Xanh được thiết kế phù hợp theo từng độ tuổi giúp cả nhà vừa có thời gian giải trí sảng khoái vừa dễ dàng rinh quà đầy ắp về nhà nhé:

QUÀ TẶNG HẤP DẪN BÉ VUI BÉ THÍCH -RINH QUÀ CÙNG BEGREEN

Với những phần quà hấp dẫn, dễ thương cho trẻ từ BEGREEN, ngại gì mà cha mẹ không đưa con đến Triển lãm VIETBABYFAIR phải không nè! BEGREEN - Cty Góc xanh đã trải qua hành trình không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, chuyên thiết kế, sản xuất, phân phối sỉ lẻ nệm thú bông, gối chăn ga hoạt hình, ghế lười và nội thất đa năng xếp gọn cho đối tượng cả gia đình từ trẻ em, mẹ bầu đến người lớn. Sản phẩm được thiết kế trau chuốt, sống động và sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng được kiểm soát tốt. Những nhân vật nổi tiếng như Kitty, Doremon, Totoro, Người Nhện và những nhân vật truyện tranh, hoạt hình, sticker hay bức vẽ ngây thơ của trẻ do chính khách hàng yêu cầu sẽ được thiết kế thành những sản phẩm tiện ích gần gũi.

Diễn ra vào lúc 12:00 - 12:45 trong ngày 4/11 tại Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em, sự kiện nhằm giao lưu với các ông bố bà mẹ về dòng sản phẩm của Góc Xanh dành cho cả mẹ và bé. 
---- 
RINH QUÀ CÙNG BEGREEN của Công ty TNHH Sản xuất TMDV Góc Xanh 

XEM TRÊN FACEBOOK

$$ Miễn phí 3:

Các Phụ huynh có thể đăng ký miễn phí cho bé tham dự Show Biểu diễn thời trang: đưa bé lên trước giờ diễn 2 tiếng để được make up và được người mẫu Xuân Lan hướng dẫn để tự tin trở thành “Siêu mẫu nhí” trên sàn catwalk. Những bộ quần áo hàng hiệu xinh đẹp mà bé mặc sẽ được bán đấu giá để gây quỹ tự thiện rất ý nghĩa nhe.

TÌM KIẾM SIÊU MẪU NHÍ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ-KID FASHION SHOW

Sải bước trên sàn catwalk tự tin bản lĩnh và tỏa sáng với những bộ trang phục đến từ 3 bộ sưu tập của các nhãn hàng JADINY-AGABANG-LUCIOLA nổi tiếng. Đây là sân chơi bổ ích mà CA3 - công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp của siêu mẫu quốc tế Xuân Lan Description: https://www.facebook.com/images/emoji.php/v5/f3/1/16/1f380.png🎀- đơn vị vừa tổ chức thành công Tuần lễ thời trang nhí đầu tiên tại Việt Nam nhằm tìm kiếm những tài năng sàn catwalk nhí.

Cơ hội có một không hai để phát triển và ươm mầm tài năng trẻ cho những người mẫu trong tương lai. 
----
KID FASHION SHOW - Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em

Xem lịch Kid FashionShow để đăng ký kịp lúc TẠI ĐÂY

$$ Miễn phí 4:

Đến với Hội chợ Triễn lãm dễ dàng nhờ GrabCar và GrabBike tài trợ 2 chuyến đi và về theo chính sách sau:CLICK XEM CHI TIẾT

$$ Miễn phí 5:

Khu vui chơi thiếu nhi rộng lớn do Lego tài trợ, có các nhân viên trông trẻ cho phụ huynh thoải mái đi shopping. Bất cứ giờ nào ba mẹ cũng có thể yên tâm đến đón con vì mỗi trẻ sẽ được dán sticker với thông tin, ĐT của ba mẹ. Ngoài các nhân viên trực khu vực này, mỗi cổng và bên trong Hội chợ Triễn lãm đều có bảo vệ chặc chẽ, an ninh.

$$ Miễn phí 6:

Đăng ký để được miễn phí 20k vé vào cổng: LINK ĐĂNG KÝ

$$$ Miễn phí / được tài trợ khác:

Còn nhiều nhiều cái hay ho khác kể sao cho hết!!!!

  • Khu trải nghiệm sản phẩm, tặng quà và chụp hình vui nhộn của Góc Xanh
  • Khu Event Hall chơi các trò chơi hoạt náo
  • Khu Seminar Hội trường
  • Khu Cafeteria ăn uống
  • Khu Nursery cho mẹ và bé nghỉ chân, cho con bú, thay tả
  • Khu cho thuê xe đẩy bé cao cấp
  • Khu Spa cho mẹ bầu
  • V.v và v.v…

https://www.facebook.com/events/397241873997850/?active_tab=discussion

HÌNH ẢNH THAM GIA HỘI CHỢ:











CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com