Nệm thú bông - Món quà ý nghĩa mùa lạnh

Nệm thú bông được thiết kế bắt mắt, với nhiều hình vẽ là các nhân vật truyện tranh nổi tiếng đang rất hot tại Nhật bản, Hàn quốc. Vẻ ngoài đáng yêu, bắt mắt, hình ảnh sinh động và ngộ nghĩnh như thế, liệu đứa trẻ nào có thể từ chối để leo lên chiếc nệm thú bông đó và đánh một giấc ngon lành không?


Bên cạnh đó, lớp nệm được thiết kế dày dặn (20-30 cm) với vỏ bọc làm bằng chất vải nhung (hoặc vải lông mềm) rất mềm và mượt, bé của bạn sẽ chìm vào giấc ngủ sâu khi nằm trên những chiếc nệm thú bông ấm áp này.

Màu sắc đẹp, thiết kế bắt mắt, Chất liệu tốt, và đặc biệt là luôn tạo cảm giác ấm êm, mang đến giấc ngủ ngon sâu cho trẻ khi đặt mình lên đó, nem thu bong totoro quả là chiếc giường vô cùng lý tưởng cho con yêu của bạn phải không nào.


Với số tiền chỉ từ 1,5 triệu đồng các bậc phụ huynh đã có thể sắm sửa cho con yêu một chiếc giường nệm với hình dáng, kích thước, chất vải mà mình yêu thích. Và tất nhiên, kết quả là con yêu của bạn sẽ được tận hưởng những giấc ngủ ngọt ngào nhất. Nệm thú bông có tổng cộng 14 Size để quý vị chọn lựa tùy theo nhu cầu, sở thích với 21 chọn lựa rất rõ ràng và được niêm yết cụ thể.

Bạn có thể xem mẫu tại Cty TNHH SX TM DV Góc Xanh tại số 16/55/13 Nguyễn Thiện Thuật, P2, Q3, HCM – Nhà sản xuất Nệm Thú Bông hàng đầu Việt Nam đạt cúp vàng Top 100 Thương Hiệu Việt hàng Việt Yêu Thích Nhất 2014 với gần 20 đại lý phân phối độc quyền trong và ngoài Việt Nam.