Nệm (đệm) thú bông là gì?

Nệm (đệm) thú bông là gì? 

Nệm thú bông trước hết là một loại Nệm nằm, nó được thiết kế theo sự mô phỏng hình dáng của một nhân vật hoạt hình hoặc một biểu tượng nhân vật hư cấu. Bạn có cũng có thể hiểu nệm thú bông là một con thú bông to lớn có thể nằm lên được.

Nệm thú bông có xuất xứ từ đất nước Phù Tang mà ban đầu nổi tiếng và dấy lên phong trào đó là hình mẫu nhân vật Totoro trong bộ phim hoạt hình My neighbor totoro (1988) và mọi người quen gọi đó là mẫu nệm totoro. Nó cũng là từ ngữ diễn tả nệm thú bông trong một thời gian dài.

Tiếp theo sự thành công đó, dường như những mẫu nệm thú bông bắt đầu phát triển nhiều mẫu mới mà điển hình vẫn là hình ảnh của những nhân vật hoạt hình từ Nhật Bản như Nệm thú bông Hello Kitty, Nệm thú bông Doremon, Nệm thú bông Pokemon...

Thị trường Trung Quốc là thì trường được đánh giá là có thị phần sản xuất nệm thú bông nhiều nhất thề giới, không chỉ có vậy, họ còn xuất khẩu nệm thú bông đi nhiều nước và trở thành món quà yêu thích của trẻ em. Nhiều nhân vật nệm thú bông ra đời với nhiều cải tiến về chất lượng và phong phú về hình dạng.

Nệm thú bông uy tín hàng đầu Việt Nam mua ở đâu?

Ở Việt Nam thì sao? chắc hẳn những ai yêu thích nệm thú bông không khỏi phân vân và luôn muốn tìm một sản phẩm Nệm thú bông uy tín hàng đầu Việt Nam không chỉ đẹp về hình thức, bền về chất lượng mà còn thỏa mãn những vấn đề sức khỏe.

Hiểu được thị hiếu đó, Cty TNHH SX TM DV Góc Xanh đã chính kinh doanh loại hình này, điều đáng nói là Cty Góc Xanh sẽ là Cty Việt Nam đầu tiên nhận Thiết Kế và sản xuất 100%  Nệm Thú Bông theo thị hiếu người tiêu dùng với thương hiệu Nệm Thú Bông Góc Xanh

Góc Xanh chọn lựa chất liệu Nhung Hàn Quốc cao cấp để làm chất liệu vỏ nệm và Gòn nguyên sinh Thái Lan làm bông nhồi và hoàn toàn không sử dụng bất kỳ nguyên vật liệu nào có nguồn gốc từ TQ. Góc Xanh sở hữu một quy trình thiết kế, sản xuất và hậu mãi sau bán hàng chuyên nghiệp cho thời gian bảo hành toàn sản phẩm Nệm Thú Bông lên đến 36 tháng.

Ngoài những mẫu Nệm thú bông cổ điện như Nệm thú bông Tototo, nệm thú bông Hello Kitty, nệm thú bông Doremon. Góc Xanh còn nhận thiết kế Nệm thú bông theo yêu cầu và hoàn toàn miễn phí tư vấn thiết kế cho khách hàng. Cũng từ đó, Nệm Thú Bông Góc Xanh đã liên tục cho ra đời nhiều mẫu nệm độc đáo như Nệm thú bông Talking Tom, Nệm Thú bông Songoku, Nệm thú bông mèo Cheshire, Nệm thú bông Cá Nemo, Nệm thú bông xe hơi v.v... Và nếu bạn là người yêu thích những mẫu Sticker trong các IM đình đám hiện nay thì Góc Xanh cũng sẵn sàng thiết kế cho bạn mà điển hình như nhân vật Mèo Pusheen, hay gấu hồng Suger Cubs...


Hãy trải nhiệm những mẫu nệm thú bông "không đụng hàng" cho riêng bạn với phong cách chuyên nghiệp từ Nệm Thú Bông Góc Xanh.
Để có thểm những cái nhìn khách quan, các bạn cũng có thể tham quan tại website này và bạn sẽ chọn lựa được những mẫu nệm thú bông mình yêu thích.

Và chúng tôi là Nệm Thú Bông Góc Xanh cám ơn các bạn.