NHỮNG KHÓ KHĂN THƯỜNG GẶP KHI MUA VẢI MAY THÚ BÔNG, GỐI, NỆM HANDMADE - Chia sẻ kinh nghiệm giúp các bạn khởi nghiệp

Cách đây 9 năm, Góc Xanh cũng từng khởi nghiệp với việc làm đồ handmade các thể loại từ may gối, may búp bê, may thú bông, may balo đến may chăn ga gối nệm,…Vậy nên, Góc Xanh thấu hiểu được những khó khăn, trở ngại mà các bạn đã, đang và sẽ gặp phải trong suốt quá trình làm nghề của mình. Nếu bạn đang gắn bó với nghề này hoặc chuẩn bị bước vào con đường làm đồ handmade thì cũng đừng quá lo lắng, Góc Xanh sẽ chia sẻ cùng bạn và tư vấn giúp bạn bước đi trơn tru hơn nhé!

1/ Bạn chắc chắn sẽ cần 1 nguồn vải vừa ổn định, không buộc phải lấy hàng quá nhiều, thuận tiện chọn màu sắc đa dạng, linh hoạt và giao hàng nhanh chóng. Góc Xanh sẽ là nơi thích hợp để bạn chọn lựa làm đối tác lâu dài bởi chúng tôi thấu hiểu bạn có thể chưa biết rõ loại vải mình cần tên gì, có những màu gì, loại gì,...nên:

  • Bạn sẽ ĐƯỢC tư vấn rất tận tâm, ân cần, giúp phân biệt loại vải nào phù hợp cách thức may ra sao

2/ Khâu đóng gói, giao hàng là cực kỳ quan trọng, kể cả buôn sỉ hay bán lẻ cũng không ngoại lệ, và dĩ nhiên khi mua hàng tồn, hàng đổ đống bạn sẽ không bao giờ tận hưởng được dịch vụ giao hàng thuận tiện như ở Góc Xanh

  • Bạn sẽ ĐƯỢC đóng gói hàng hóa cẩn thận, hút chân không cực gọn nhỏ để có thể giao hàng COD cho khách sỉ handmade với phí ship thấp nhất.

3/ Vất vả đi lựa từng khúc vải hàng giờ mà không tìm ra loại mình cần, thậm chí gặp hàng tồn để lâu bị mục mà chỉ sau khi đem về may mới thấy tá hỏa: nắm xé nhẹ là rách, giặt một lần là rụng lông, lỗ mọt, thưa vải... khách phàn nàn, mất uy tín, mất khách. Vậy mà bạn lại còn phải trả tiền trước mới được chuyển hàng...

  • Bạn sẽ ĐƯỢC Góc Xanh tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách sỉ handmade khởi nghiệp từ những bước đầu tiên cho đến khi phát triển cơ sở lớn với những lô hàng nhập lớn từ cảng

4/ Đang may dở dang mà hết vải là điều cực kỳ phiền toái. Đặc biệt, nếu bạn hay lấy vải tồn kho thì phải vất vả lắm để tìm được đúng màu vải, loại vải đang may dở mà chưa chắc có được, rồi không biết ăn nói sao với khách hang nên đành phải làm lại cái mới hoặc bù tiền cho khách. Đến với Góc Xanh:

  • Bạn sẽ ĐƯỢC dùng những loại vải chất lượng, đa dạng mà không sợ bị đứt hàng

5/ Đặt mua hàng, sau đó nhận hàng không đúng loại, đúng màu mình cần hoặc hàng bị lỗi bên giữa cây vải mà người kiểm không biết hay hàng tồn trà trộn các cây vải bị nối khúc ngắn bên trong, hàng bị lỗi ngược lông mà khi trải ra dưới ánh sáng mới biết,…Đó là những vấn đề thường gặp ở kho hàng tồn nhưng bạn sẽ không được đổi trả sau khi đặt mua đâu nhé. Còn đến với Góc Xanh:

  • Bạn sẽ ĐƯỢC Góc Xanh giải quyết mọi sự cố một cách đầy trách nhiệm và được đổi, trả rất dễ dàng, thuận tiện.

Tóm lại, mỗi khi bạn cần mua vải nhung, vải lông thú sỉ, lẻ thì hãy tìm đến Góc Xanh, vì là người từng trải nên Góc Xanh luôn thấu hiểu, đồng cảm và hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn từ những bước đầu tiên gian khó đến lúc thành công rực rỡ trên con đường mình đã chọn này nhé!