Vải lông thú nhân tạo dành cho các tín đồ Handmade

Trước đây, vải lông thú nhân tạo thường được sử dụng trong may mặc. Nhưng khi trào lưu handmade trở nên sôi động, vải lông thú nhân tạo đã được các tín đồ handmade đón nhận một cách nồng nhiệt.

Điểm nổi ưu việt của vải lông thú nhân tạo chính là sợi lông mềm mượt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, nhưng vải lông thú lại có giá rất phải chăng. Hãy đến với Góc Xanh, bạn sẽ tha hồ lựa chọn vải lông thú giá rẻ, màu sắc đa dạng. Có đầy đủ các loại: vải lông thú dài, vải lông thú ngắn, vải lông nhung Hàn Quốc…

Vai long thu nhan tao danh cho tin do handmade hinh anh 3

Bạn có biết?

Vải lông thú được nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong mùa đông. Ưu điểm của chất liệu vải này là khả năng giữ ấm rất cao, lại mang đến cho người mặc một vẻ sành điệu và sang trọng không loại vải nào sánh bằng.

Được xem là biểu tượng của đẳng cấp và sự sành điệu, áo khoác lông thú luôn là một trong những trang phục mà hầu hết phái đẹp trên thế giới đều ao ước.

Một chiếc áo lông thú đi kèm với những phụ kiện độc đáo luôn giúp cho “thân chủ” tỏa sáng một cách bất ngờ.

Ngoài việc vải lông thú được sử dụng trong may mặc, những món đồ handmade càng không thể bỏ qua chất liệu này. Những chiếc gối handmade được làm từ vải lông thú nhân tạo vô cùng mềm mại dễ dàng ru bạn vào giấc ngủ sâu. Đây  chính là món quà ý nghĩa mà các chàng săn lùng để tặng nàng vào các dịp lễ hay sinh nhật.

Vai long thu nhan tao danh cho tin do handmade hinh anh 1

Những chiếc balo được làm từ vải lông thú nhân tạo dành cho trẻ em lần lượt ra đời. Những sợi lông mềm mại giúp bé yêu không bị đau lưng, ngược lại bé còn thích thú với chiếc balo xinh xắn, ngộ nghĩnh và đáng yêu này nữa.

Móc khóa thú nhỏ xinh, chiếc ví độc đáo từ lông thú hay những chiếc gối cực êm được các teen vô cùng ưa chuộng.

Vai long thu nhan tao danh cho tin do handmade hinh anh 2

Nói đến vải lông thú nhân tạo không thể không nhắc đến đến những chú gấu bông ngộ nghĩnh và đáng yêu. Gấu bông là một trong những món quá đứng đầu danh sách các chàng hay lựa chọn. Gấu bông được các nàng rất yêu thích tại vì mỗi lúc nhìn thấy gấu bông nàng lại có cảm giác như chàng đang ở bên cạnh mình. Thật hạnh phúc phải không nào?

Với những công dụng vô cùng tuyệt vời mà vải lông thú mang lại, hãy “tậu” ngay những mẫu vải lông thú yêu thích và làm ngay những món đồ handmade mang phong cách của riêng mình ngày lập tức, bạn nhé!