Tháng 8 sang! Trang hoàng nhà cửa bằng gối nệm hình thú

Tháng 8, mùa thu đến rồi, mưa lưa thưa, nắng cũng nhạt dần, tiết trời mát mẻ làm lòng người dễ chịu, rồi bỗng dưng muốn làm gì đó cho căn nhà quen thuộc của mình. Trang hoàng, thay đổi hay thậm chí là sắm sửa vài ba món đồ để căn nhà trông mới mẻ hơn.

Xử lý “góc chết” của căn nhà nhờ gối nệm hình thú

Đã bao giờ bạn thấy căn nhà mình tẻ nhạt, nhàm chán bởi những “góc chết” vô tích sự kia. Bởi nhà không vuông vứt nên chủ nhân cần phải bày trí để nhà đẹp đến bất ngờ nhờ những chiếc gối hình thú xinh xắn, ngộ nghĩnh. Ví dụ như:

Gối Garfield màu tím

Gối hình cú mèo màu xám

Gối Totoro hình tròn

Phá cách phòng làm việc với gối nệm hình thú

Phòng làm việc cổ điển với những kệ sách, bản đồ hay quả địa cầu đã quá quen thuộc. Bạn muốn phá cách trong thiết kế nội thất phòng làm việc thì gối nệm hình thú chính là sự lựa chọn phù hợp. đó không chỉ là vật trang trí đẹp mắt mà bạn còn có thể dùng để tựa lưng nghỉ ngơi vài phút sau những giờ căng thẳng trên bàn làm việc.

Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng là nơi lý tưởng để trang bị gối nệm hình thú, bạn có thể xem nệm hình thú như những chiếc nệm lưu động, có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển mỗi khi bạn muốn thay đổi góc ngủ, ví dụ có thể nghỉ ngơi trên nệm trong phòng ngủ, phòng làm việc hoặc thậm chí là phòng khách, nơi nào bạn thấy dễ ngủ thì cứ việc mang nệm hình thú trải ra nằm và tận hưởng thôi. Trong những trường hợp này thì nệm hình thú mỏng sẽ tiện dụng hơn nệm hình thú dày, còn kích thước nệm bao nhiêu thì bạn cần liên hệ với các cửa hàng bán nệm hình thú để được tư vấn chi tiết. Để tránh mua sai kích cỡ nệm khiến cho phút giây nghỉ ngơi không trọn vẹn, bạn nên chọn nệm hình thú size lớn để tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng, từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người trưởng thành.

CÔNG TY TNHH SX TM DV GÓC XANH

- ĐC: 81 Đường số 4, cư xá Đô Thành, P4, Q3, HCM
- Email: cskh@gocxanh.com
- Hotline: 0901 321 525 | 0901 351 525 (zalo, viber)
- Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | smartbed.vn