Nệm thú bông độc lạ chú chó Bull

CẢNH BÁO CẢNH BÁO. Có chú chó con xổng chuồng!!! Bạn nào muốn tìm lại chú chó dễ thương như vậy thì mau mau đến GÓC XANH "chuộc" về nhé.

Thời gian gần đây, các khách hàng rất ưu đãi nệm thú bông hình chú chó con này. Mình có hỏi thăm khách, thì các bạn bảo lại nhìn mặt chú chó nệm giống giống loại chú bull, lại dễ thương, nhìn vào là muốn rinh ngay về ngủ chung liền luôn.

Nệm thú bông chú chó độc đáo tại Góc Xanh


Đây là Khách hàng ở xa, tận sâu bên trong tỉnh Ninh Thuận, bạn tên là Thương Hoài, nghe cái tên là thấy dễ thương, chỉ muốn thương mãi thương hoài thôi!! Bạn rất yêu thích hình dáng nệm thú bông chú chó này.

Với sự yêu mến và tin tưởng bạn dành cho Góc Xanh, bạn đã thể hiện hành động bằng cách thanh toán toàn bộ 100% tiền nệm qua ngân hàng theo như quy định của công ty với khách hàng ở ngoài Sài Gòn và Góc Xanh đã cam kết giao hàng đúng hẹn và hỗ trợ bạn nhận nệm thuận tiện nhất.

Hóa đơn chuyển khoản tiền mua nệm của khách hàng tự chụp gửi cho Góc Xanh

Không gì sung sướng hơn nhận được những sự hài lòng của bạn về sản phẩm nệm thú bông này. Chỉ cần nhận những lời góp ý của khách hàng đã có thể giúp cho Góc Xanh có thêm động lực không ngừng cải tiến sản phẩm và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. 

Feedback của khách hàng khi nhận được nệm thú bông

Với chất liệu vải lông nhung Hàn Quốc, nệm thú bông rất thần kỳ và hiểu ý được mong muốn của người nằm, sẽ ấm vào mùa lạnh và mát vào mùa nóng nha. Thích hợp sử dụng 4 mùa luôn cho dù bạn ở mọi miền đất nước nào nhé.

Bên trong sử dụng 2 loại gòn: gòn tấm giúp cho định hình form nệm tốt hơn và gòn bi giúp cho tản nhiệt tốt hơn. Và đặc biệt xuất xứ từ Thái Lan nhé.

Nguyên liệu ngoại nhập kèm với sự sản xuất nệm tỉ mỉ, cẩn thận, có tâm. Chúng tôi luôn đem đến cho bạn sản xuất nệm cực chất từ thẫm mỹ đẹp đến chất lượng cao.

Mình hiện đang có sẵn 2 chú chó này, size 1,2x1,8m (có mền luôn nhé). Size này nằm thoải mái 1 người lớn có chiều cao 1m6 đổ lại nha. Không cần chờ đợi sản xuất hàng nhé. À các bạn thích chú chó màu đậm hơn, màu sáng hơn, màu khác thì Góc Xanh vẫn làm được cho bạn nhé. Đáp ứng mọi yêu cầu luôn!!


Hotline: 0901 351525 (zalo,viber)- 0901 321525 (zalo,viber,imess)
16/55/13 Nguyễn Thiện Thuật P2, Q3
Công ty TNHH TM SX DV Góc Xanh #nemthubong #nemhinhthu #feedback