Cách bảo quản đệm thú bông bền và luôn đẹp như mới

Đệm thú bông và các loại đệm bông hình thú nói chung thì đều thu hút mọi người và sự tiện dụng thì chúng ta không cần phải bàn cãi thêm. Nhưng nếu để có sự bền bỉ và dùng lâu dài thì cách bảo quản và vệ sinh vô cùng quan trọng.

Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ cách bảo quản và vệ sinh đệm thú bông, và các bài viết tiếp theo sẽ là các cách bảo quản những vật dụng đang có tại Góc Xanh. Chân thành cám ơn các khách hàng đã luôn ủng hộ sản phẩm của Góc Xanh trong suốt thời gian qua.

bảo quản đệm thú bông thế nào?


Cũng nhờ các khách hàng biết bảo quản thật tốt và nâng niu các sản phẩm đệm thú bông của Góc Xanh. Mỗi ngày đều hạnh phúc, vui đùa cùng các thành viên trong gia đình nên chúng tôi ngày càng nỗ lực phát triển hơn nữa đễ phục vụ được nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Vậy Bảo quản Đệm Thú Bông thế nào cho bền?

Các hình hoạt hình hay các nhân vật cổ tích đôi khi làm cho bé nhà mình thích thú đến nổi làm bẩn chúng mà cũng không thèm để ý. Nhiều lúc mang cả thức ăn, đồ uống làm rơi vào đệm thú bông.

Nên bảo quản đệm thú bông thế nào cho hiệu quả


Hay chính người lớn chúng ta cũng đôi khi quên đi rằng đệm thú bông cũng rất dễ bị “tổn thương” khi ta không nâng niu chúng. Đơn giản nhất là khi mua về hay đang dùng thì ta nên đặt nó ở nơi có sự thông thoáng, dể đi lại cho cả nhà, nếu không dùng thì có thể cất đi hay dựng ở một góc nào đó.

Để ở nơi bằng phẳng và không có vật cản hay vật nhọn, kim loại gây ảnh hưởng đến đệm thú bông. Nhiều gia đình đã làm đệm thú bông bị rách do cứ di chuyển từ phòng này sàng phòng kia hoặc kê ở nơi không bằng phẳng mà không chú ý kỹ càng.

Biến dạng giường thú là tình trạng chung khi sử dụng, nếu chúng ta không biết bảo quản kỹ càng thì sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn.

Có thể bọc lại khi sử dụng và việc này cũng dễ dàng khi vệ sinh, bạn nên định kỳ vệ sinh và “tắm rửa” cho đệm thú bông của bạn. Có thể giặt bằng tay hay bằng máy tùy theo điều kiện và chất liệu đệm thú bông của bạn.

Lưu ý nữa là các bạn không nên đặt đệm thú bông bên các nơi có nhiệt độ cao, như vậy sẽ ảnh hưởng đến hình dạng của đệm thú bông. Không tự ý dùng hóa chất, xăng, dầu,… kỳ cọ khi gặp vết bẩn.

Đệm thú bông thật dễ bảo quản


Công việc vệ sinh cũng rất dễ vì cấu trúc có hai lớp đó là bên trong và bên ngoài. Chất liệu bằng nhung thì bạn chỉ cần dùng tay để giặt và với chất liệu thường thì bạn giặt máy cũng không ảnh hưởng gì.

Ngoài ra bạn có thể chải chuốt bằng chổi lông hay hút bụi nhẹ nhàng quanh các đệm thú bông tại nhà. Một vài việc rất đơn giản như vậy cũng đủ làm cho đệm thú bông của bạn trở nên thân thiết và đẹp hơn.