Tại sao nên chọn Nệm Thú Bông Góc Xanh

Kính chào quý khách! 

Có thể nói ngành hàng Nệm Thú Bông hiện nay đã và đang là một nghành kinh doanh chúng ta có thể bắt gặp ở nhiều cửa hàng bán nệm trải dài từ Bắc chí Nam bởi nó không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ cao mà còn bộc lộ được cá tính của người sử dụng. Sẽ không lạ lẫm gì nếu bạn lướt qua Google để có thể tím thầy một chiếc nệm như vậy ở khắp nơi. Tuy nhiên, bởi sự tràn lan của loại mặt hàng này mà đa phần đều nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc (TQ) cũng làm cho chúng ta khỏi phân vân về sự an toàn của sản phẩm.


Có bao giờ bạn muốn mua cho mình một chiếc nệm hình thú bông vừa đảm bảo những yêu cầu về thẩm mỹ vừa do Việt Nam sản xuất với chất lượng uy tín thậm chí có phần "nhỉnh" hơn sản phẩm nhập khẩu? Cty Góc Xanh là một nơi như vậy để bạn có thể đến và lựa chọn cho mình một chiếc nệm thật vừa ý về chất và lượng.

Hình ảnh những sản phẩm do Cty Góc Xanh Thiết kế và sản xuất 100%

Cty Góc Xanh là Cty đầu ngành với bề dày bốn năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, phân phối loại hình sản phẩm này.

Nệm thú bông do Góc Xanh sản xuất đều được may hoàn toàn bằng chất liệu nhung Hàn Quốc (HQ) cao cấp kết hợp với những chất liệu cao cấp khác như Thun bốn chiều may bọc ruột hạn chế thấm và Gòn Nguyên sinh Thái Lan. Hơn hết, sản phẩm được thiết kế và may 100% tại xưởng may của Cty đặt tại quận Bình Thạnh nên giá cả có tính cạnh tranh và chế độ bảo hành sau bán hàng lên đến ba năm cho toàn bộ sản phẩm chứ không chỉ đường may, dây kéo như những nơi khác.

Hình ảnh nhân viện của Cty Góc Xanh tại Showroom và xưởng may

Công ty cũng có nhiều ưu đãi và thường xuyên có những khuyến mãi với những quà tặng rất thiết thực và giá trị như tặng gối nằm đồng bộ cao cấp, tặng thêm bông Gòn cao cấp để giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.

Ngoài ra, Từ 04/2015, Nệm thú bông Góc Xanh có chính sách vận chuyển miễn phí (Free ship) toàn quốc đối với khách hàng lẻ, khách hàng đại lý và các cộng tác viên. Hỗ trợ đặc biệt đối với những khách hàng muốn mua hàng và vận chuyện ra nước ngoài để hạn chế chi phí nhất.

Không chỉ vậy, Góc Xanh còn là Cty Sản xuất uy tín chất lượng đầu tiên tại Việt Nam được bình chọn Cúp vàng Top 100 Thương Hiệu Việt Hàng Việt Yêu Thích Nhất năm 2014 theo quyết định số 70/2014/QĐ-LHKH/CNTH của Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Bên cạnh đó, Góc Xanh không ngừng cho ta đời nhiều mẫu mới rất độc đáo không ở đâu có. Đặc biệt, chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu của Khách Hàng và hoàn toàn miễn phí tư vấn thiết kế. Bất cứ hình thái nào dù là một nhân vật hoạt hình, một Sticker hoặc chú gấu bông chúng tôi đều có thể "biến hóa" trở thành một chiếc đệm với kích thước tùy chọn của bạn.

Đến với Cty Góc Xanh, bạn sẽ những được những dịch vụ ngoài sức mong đơi. Và đó là lý do chúng tôi muốn khuyên bạn Tại sao nên chọn Nệm Thú Bông Góc Xanh

>> Bọc ruột của Nệm Thú Bông là gì?
>> Chọn lựa nệm thú bông an toàn cho bé