Đồng hành cùng "Người bạn trong mơ": Những kết quả bước đầu ngoài mong đợi

Theo cập nhật mới nhất của Ban Tổ chức, ngoài những thí sinh thuộc khu vực nội ô thành phố Cao Lãnh, vẫn còn có những bạn học sinh đến từ các điểm trường nằm ở ngoại thành như: trường TH Hòa An, TH Trưng Vương (phường 11),… và cả những huyện thị xa xôi hơn như TH Tân Phú 1 (huyện Thanh Bình) cũng nhiệt tình đăng ký tham dự. “Việc có những thí sinh ở các nơi khác biết đến cuộc thi là điều nằm ngoài dự tính của chúng tôi. Điều này cho thấy, hiệu ứng của cuộc thi không chỉ lan tỏa trong một phạm vi nhất định, mà còn hơn những gì chúng tôi mong đợi”, chị Phan Thị Thanh, Phó Ban Tổ chức cuộc thi chia sẻ.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng rất bất ngờ và hạnh phúc khi tiếp nhận thông tin đăng ký của bạn Trần Xuân Hoa, học sinh lớp 5, trường TH Ngô Thì Nhậm và bạn Nguyễn Thị Hoàng Hoanh, học sinh lớp 5, trường TH Nguyễn Trung Trực. Vì theo quy chế cuộc thi đã ban hành, Ban Tổ chức chỉ chấp nhận các thí sinh có độ tuổi từ 4 – 9 tuổi, tương ứng với các bé thiếu nhi sinh năm 2006 – 2011. Tuy nhiên, hai bạn Xuân Hoa và Hoàng Hoanh lại nằm ngoài biên độ dao động tuổi tác mà cuộc thi cho phép.

Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các điểm trường trên địa bàn thành phố Cao Lãnh và những vùng lân cận

“Nhưng nhận thấy sự nhiệt tình của 2 bạn, chúng tôi vẫn chấp nhận để cho 2 bạn Xuân Hoa và Hoàng Hoanh tham gia cuộc thi nhưng sẽ không được tính vào phần xét tặng giải thưởng, Bù lại, 2 bạn thí sinh này vẫn được nhận quà lưu niệm là một thú nhồi bông Be-Green rất dễ thương do thương hiệu Góc xanh tài trợ. Bên cạnh đó, trong những lần tổ chức kế tiếp, chúng tôi sẽ xem xét lại vấn đề này để không bỏ lỡ những tài năng nhí theo đúng nguyện vọng mà chúng tôi đã đề ra từ ban đầu, đồng thời tạo điều kiện để các bạn học sinh thuộc lứa tuổi này có thể tham gia cuộc thi, đáp ứng nhu cầu được thể hiện tài năng của các bạn nhỏ”, chị Trần Kim Phương Thảo, Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ Truyền thông Tương Lai (T.Info), đơn vị tổ chức chương trình cho biết thêm.

Be-Green, vị sứ giả siêu cute, siêu dễ thương của thương hiệu Góc xanh

Hiện tại, chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, cuộc thi sẽ chính thức diễn ra, mọi công tác chuẩn bị đang được tiến hành gấp rút để đảm bảo tiến độ thực hiện. Chị Trần Thị Trúc Linh, trưởng nhóm tiếp tân và hậu cần của cuộc thi cho biết, về cơ bản đã hoàn thành một số khâu quan trọng như: chuẩn bị giấy vẽ, bố trí phòng ốc, liên hệ với các điểm trường để tạo mối liên kết,…  Hiện chỉ còn đợi Ban Thư ký chốt lại số lượng cuối cùng để nhóm tiếp tân và hậu cần tiện quản lý, theo dõi. Tuy nhiên, Ban Tổ chức mà cụ thể ở đây là nhóm tiếp tân và hậu cần cũng đã sớm dự trù để ứng phó với những tình huống phát sinh, nhằm đảm bảo cho cuộc thi đạt được hiệu quả và chất lượng tốt nhất có thể.

Như vậy, các bạn thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những chất liệu mà mình cần để đến với cuộc thi vào ngày 26/12/2015 tới đây. Và đừng quên, sau khi kết thúc mỗi phần thi, các thí sinh phải thuyết trình, giới thiệu về “người bạn trong mơ” của mình bằng cách nói (đối với các thí sinh thuộc nhóm từ 4 – 6 tuổi) và bằng cách viết (đối với các thí sinh thuộc nhóm từ 7 – 9 tuổi). Các vị phụ huynh cũng nên hỗ trợ cho các bé của mình trong suốt quá trình đồng hành cùng cuộc thi. Những chiếc nệm thú bông cao cấp và tiện lợi của thương hiệu Góc xanh sẽ là những phần thưởng xứng đáng cho những tác phẩm thực sự xuất sắc và truyền được cảm hứng đến cho tất cả mọi người..