Vải lông thú dài, sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và quyến rũ

Vải lông thú dài nhân tạo là một sự thiết kế pha trộn nghệ thuật của sự sang trọng, mềm mại và ấm áp mà không có một chất liệu vải nào sánh bằng, là một sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa nét hiện đại và quyến rũ.

Vải lông thú dài thường có 2 mặt, mặt phải thì lớp lông thú dài êm , cực kì mịn màng , cực kì êm ái , màu sắc dễ thương , công dụng đa dạng, may được rất nhiều thứ như bóp viết, ví tiền, túi xách, thú bông, bao điện thoại .....  tùy ý thích của bạn.

Vai long thu su ket hop hai hoa giua net hien dai va quyen ru hinh anh 1


Với những màu sắc đa dạng và phong phú, vải lông thú dài tạo nên những bộ trang phục quần áo, khăn choàng vô cùng hiện đại và tinh tế. Vải lông thú nhân tạo rất dễ sử dụng và có thể giặt giũ thoải mái mà vẫn giữ được sự mềm mượt vốn có của nó.

Vai long thu su ket hop hai hoa giua net hien dai va quyen ru hinh anh 2


Vải lông thú dài đã được sử dụng hầu hết trên quần áo của rất nhiều dân tộc ở nhiều quốc gia trên thế giới. Và dần trở thành một trong những nguyên liệu thời trang được ưa chuộng nhất và nó cũng là một phần của trang phục truyền thống tại Nga, Ukraina, Nam Tư và Nhật Bản.

Đa số mọi người ở những quốc gia nhiệt đới sẽ phải chịu đựng cái nóng oi bức vào ngày hè hoặc thời tiết lạnh lẽo, giá buốt những lúc thời tiết chuyển mùa. Nhưng điều đó sẽ không còn là vấn đề bạn phải lo lắng nữa, bởi vải lông thú dài có đặc tính cách nhiệt tự nhiên, chúng giúp điều tiết nhiệt độ cơ thể, mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ, mịn màng và dễ chịu.