Chuyện cổ tích và nệm thú bông

Trước đây, trẻ em không biết đến siêu nhân, khủng long, người máy hay những bộ phim hoạt hình hiện đại của DISNEY, chúng chỉ được ông bà, bố mẹ kể cho nghe những câu chuyện cổ tích vào mỗi tối trước khi đi ngủ, những câu chuyện cổ tích ấy đã theo chúng đi suốt thời ấu thơ.

Chuyện cổ tích kể về những điều ác, những điều xấu xa trong cuộc sống một cách đơn giản và đôi khi mang tiếng cười đến với trẻ em, chuyện cổ tích cho các em hiểu rằng, cuộc sống không chỉ có niềm vui mà cuộc sống còn có nghĩa là đối mặt với hiểm nguy và khó khăn, nếu nhanh trí, dung cảm thì vượt qua được tất cả.

Ví dụ như câu chuyện cô bé quàng khăn đỏ, chú sói độc ác sau khi ăn thịt hai bà cháu đã ngủ quên và cuối cùng bị người thợ săn dũng cảm trừng phạt nhét đá vào bụng. Chuyện cổ tích cũng nói về những bài học đắt giá mà kẻ tham lam phải nhận, như truyện “ăn khế trả vàng” người em đã nhường tất cả nhà cửa ruộng vườn cho người anh để lấy cây khế, sau khi trở nên giàu có nhờ cây khế, người em chấp nhận đổi cây khế cho người anh tham lam, nhưng cuối cùng, người anh tham lam phải đổi giá đắt bằng mạng sống của mình. Như vậy, truyện cổ tích cho các em hiểu rằng, cái gì cũng có giá của nó, hãy sống và lao động bằng chính sức của mình.

Đa phần, nhân vật chính luôn tốt bụng, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, hình thành cho trẻ cách sống, phẩm chất tốt,nên các mẹ cho trẻ tiếp xúc với truyện sớm. Và hiệu quả tiếp thu của bé sẽ  tối ưu hơn nữa khi bạn cho con tiếp xúc, vui đùa với những hình ảnh mô phỏng nhân vật bé yêu thích.

Bạn có thể cho con vui đùa, trò chuyện cũng các nhân vật cổ tích được thiết kế dưới dạng thú bông, búp bê, xếp hình… Và cả nệm thú bông. Những chiếc nệm thú bông mang hình dáng những nhân vật cổ tích sẽ là người bạn đồng hành đưa bé vào giấc ngủ mỗi đêm. Bên cạnh đó, chiếc nệm mô phỏng nhân vật cổ tích mà bé yêu thích sẽ là nơi để bé vui đùa, trò chuyện, phát huy sự tưởng tượng, sáng tạo và bạn hoàn toàn có thể phối hợp cùng chiếc nệm này để gửi tới con yêu những thông điệp, những bài học về cuộc sống.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com