Ghế lười hạt xốp hình lăng trụ - trải nghiệm phong cách

Đối với những người yêu thích ghế lười hạt xốp thì những chiếc ghế hạt xốp hình lăng trụ đã không còn xa lạ. Đây là dòng ghế mang lại sự thoải mái nhưng không quá lớn giúp tiết kiệm diện tích một cách đáng kể.

Ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về dòng ghế hạt xốp hình lăng trụ đang rất được ưa chuộng này nhé.

ghe-luoi-lang-tru-pikachu


Cấu tạo của ghế lười hạt xốp hình lăng trụ

Cũng giống như những chiếc ghế lười hạt xốp thông thường khác tại Góc Xanh, ghế lười hạt xốp hình lăng trụ được tạo thành từ 2 bộ phận chính là ruột ghế và vỏ ghế. Về phần ruột ghế, được làm từ các chất liệu cao cấp: hạt xốp, bông, vải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo giúp giữ đúng dáng ghế, không bị xẹp, xô lệch. Phần vỏ ghế thì có phần linh động hơn, vỏ ghế được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ cơ bản tới cao cấp. Tuỳ theo nhu cầu của người dùng các bạn có thể lựa chọn những chiếc vỏ ghế theo yêu cầu của mình.

ghe-luoi-doraemon-dang-lang-tru-doraemon


Ghế lười hạt xốp hình lăng trụ có kích thước tương đối nhỏ và có thể coi như không có chi tiết thừa. Tuỳ theo từng đối tượng sử dụng các bạn có thể lựa chọn những kích thước khác nhau.

Ghế lười hạt xốp hình lăng trụ phù hợp với những không gian như thế nào?

Có thể nói, ghế lười hạt xốp hình lăng trụ là dòng ghế không kén không gian. Rất dễ trong việc phối hợp nội thất. Kích thước nhỏ gọn, không quá lớn phù hợp với những không gian nhỏ như phòng khách, quán café.

ghe luoi lang tru trai le


Không bị lạnh lùng như những chiếc ghế gố cứng nhắc, cũng không quá điệu đà, ghế hạt xốp hình lăng trụ tạo nên một không gian với phong cách gần gũi và thoải mái. Các bạn có thể điểm thêm cho phòng khách một chiếc ghế lười hình lăng trụ để cả nhà có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng mà vẫn có thể vui vẻ với các thành viên trong gia đình. Những quán café bệt sẽ càng phong cách hơn, style hơn khi có những chiếc ghế lăng trụ thay cho những tấm thảm khô cứng. Còn gì tuyệt vời hơn vừa thưởng thức café, vui đùa với bạn bè vừa có thể nghỉ ngơi thư giãn cơ thể?

Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình cũng như gia đình một chiếc ghế lười hạt xốp hình lăng trụ phù hợp nhé!