Ghế lười hình thú

Hầu hết, chúng ta chỉ có suy nghĩ mua sắm những bộ ghế sofa hay bộ ghế gỗ để trang trí cho không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại, suy nghĩ đó đang dần được thay đổi, bằng việc xuất hiện thêm nhiều những sản phẩm thay thế mà điển hình là loại ghế lười hình thú. 2 vật dụng này giống và khác nhau ở điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo dưới đây nhé.

ghe-luoi-hinh-thu



Điểm tương đồng, chắc chắn là về kiểu dáng tựa tựa nhau. Cả 2 sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, đa sắc màu và có phần tựa lưng để mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi.

Tuy nhiên, điểm khác nhau giữa chúng đó là chất liệu làm ra. Nếu như ghế lười hình thú được cấu tạo gồm lớp vỏ làm từ vải nỉ, nhung, cotton và các hạt xốp nhỏ. Thì ghế sofa làm chủ yếu từ bông ép.

Chính vì vậy, khi sử dụng bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác nhau. Ghế sofa thì cứng cáp, chắc chắn, còn ghế lười hình thú hạt xốp lại mềm mại, thoải mái. Hơn nữa, ghế lười hình thú còn được xem là một máy massage tại nhà, giúp cho người ngồi giảm cơn đau nhức, giải tỏa căng thẳng stress sau 1 ngày làm việc và học tập.

Bên cạnh đó, nếu xét về trọng lượng thì ghế lười hình thú nhẹ hơn khá nhiều so với một bộ sofa, cho nên dễ dàng di chuyển bất cứ đâu trong ngôi nhà. Sản phẩm cũng được đánh giá là phù hợp với nhiều không gian và mang đến một cảm giác mới lạ độc đáo cho căn phòng.

Tất nhiên nếu xét về sự sang trọng, tính thẩm mỹ, thì ghế lười hình thú còn kém hơn bộ sofa, nhưng nó vẫn là sản phẩm sáng tạo thu hút và tạo điểm nhấn khó quên cho bất kỳ ai ghé thăm.

Nói chung, việc có nên lựa chọn ghế lười hình thú thay thế cho sofa hay không còn tùy thuộc và nhu cầu và sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, giá thành rẻ và mang lại sự thoải mái, ghế lười hình thú hạt xốp hay các sản phẩm độc đáo như nệm thú bông sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ để tô điểm cho ngôi nhà thêm xinh xắn.