Ghế lười hạt xốp cao cấp

Ghế lười (bean bag) – vật dụng không thể thiếu khi nhà có trẻ nhỏ. Mà không chỉ có trẻ nhỏ đâu. Ngay cả các bé đã lớn và cả người lớn nữa. Ai cũng bị mê hoặc bởi thứ gọi là ghế lười.

Đúng như tên gọi của nó. Ghế lười được tạo ra là để thích nghi với mọi tư thế nằm ườn của con người. Nhất là trẻ em, chúng luôn hiếu động, thích chạy nhảy vồ vập mọi thứ. Và đặc biệt là chúng thích nằm lăn ra mọi nơi mọi lúc khi mà chúng muốn. Vậy tại sao bạn không tặng ghế lười (bean bag) để chúng thỏa sức chơi đùa mà không lo bị va đập? Hơn thế nữa nhiều nhà trị liệu còn khuyên rằng loại ghế này có ích cho những trẻ gặp vấn đề về cảm giác.



Ngày nay, ghế lười rất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ, công dụng và thương hiệu… Ghế lười nhẹ, cơ động và có thể thay đổi kiểu dáng rất linh hoạt nên có thể sử dụng bất cứ vị trí nào trong nhà, Ghế lười được ưa chuộng vì chúng thoáng, sạch, đàn hồi và chống lực nén tốt, giúp cơ thể thoải mái vì có thể đáp ứng mọi tư thế nằm, ngồi của trẻ.



Ghế lười (bean bag) hiện đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm Các mẫu ghế lười cũng trở nên quen thuộc, gần gũi hơn với các bé khi ngày càng có nhiều trường mẫu giáo, tiểu học cũng trang bị ghế lười (bean bag) để trẻ vui chơi, thư giãn. Một trong những đặc điểm thú vị khác của đa số các mẫu ghế lười là ít giữ nhiệt vì khoảng cách giữa các hạt xốp lớn và luôn thay đổi.



Vì vậy, người sử dụng có thể nằm, ngồi lâu mà không có cảm giác nóng, bí như đối với nhiều loại ghế nệm hay ghế salon thông thường. Do đó ghế lười là lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ khi chọn lựa đồ chơi cho con em mình. Các em nhỏ có thể ngồi học, ngồi chơi trên chiếc ghế lười hàng giờ mà vẫn thoải mái, nhẹ nhàng và cảm thấy thích…

Ghế lười (bean bag) là một lựa chọn đúng đắn để tạo cảm giác thích thú cho các bé vì chúng đa dạng về màu sắc, hình dáng và kích thước. Phù hợp với trẻ ở mọi độ tuổi. Hãy cùng Góc Xanh lựa chọn ghế lười (bean bag) dành cho riêng mình nhé.