Wish List màu hồng chưa bao giờ là lỗi thời

Màu hồng, gam màu được yêu thích bởi những cô nàng tiểu thư đáng yêu nhẹ nhàng dễ thương. Màu hồng của sự ngọt ngào, “ màu hồng đậm chất con gái” chưa bao giờ hết hot trong các item thời trang từ xưa đến nay.

Ai bảo màu hồng là sến? Năm 2016 màu hồng vẫn có chỗ đứng khá vững chắc trong ngành thời trang cũng như các lĩnh vực làm đẹp khác.

  • Túi xách màu hồng
  • Chiếc váy hồng xinh xắn đáng yêu
  • Son môi màu hồng
  • Đôi giày búp bê màu hồng, v…v…


WISH LIST của các nàng mỗi lúc một dài thêm, mỗi lúc một phong phú đa dạng.

Không kể đến những vật dụng, trang phục khi ra ngoài, đi làm hay dạo phố, chúng ta hãy thử zoom vào “hậu trường” của những cô nàng tiểu thư đáng yêu này xem sao.
Phòng ngủ là nơi “ hội chị em bạn dì” tụ tập mỗi cuối tuần. Nơi tiệc ngủ được triển khai & các nàng thì thỏa sức điệu đà.

Không gian riêng ngoài những bức tường phủ hồng đúng sở thích, không thể thiếu được đó chính là chiếc giường xinh xắn. Đã đáng yêu thì đáng yêu cho trót. Có lẽ các nàng cũng muốn tô điểm cho căn phòng của mình một chút độc lạ mà phải thật dễ thương. Đúng không?

Một chiếc đệm thú bông Hello Kitty hay đệm thú bông hình cô cún tiểu thư màu hồng thì sao nhỉ?
Đệm thú bông được may bằng loại vải nhung Hàn Quốc cao cấp, có bọc ruột chống thấm, được nhồi bằng gòn bi Thái Lan. Có nhiều hình dáng kích thước khác nhau tha hồ cho các nàng lựa chọn. Màu hồng cũng khá đa dạng nên các nàng không lo về phần màu sắc nhé. Có thể yêu cầu thiết kế theo ý thích mà không tốn phí thiết kế nha!

Còn lăn tăn về phí ship ư? Đừng lo các nàng ạ! Công ty đệm thú bông Góc Xanh free ship toàn quốc luôn đấy! Bảo hành toàn bộ sản phẩm đến 3 năm. Nhiêu đó thôi cũng đủ khiến các cô nàng đam mê màu hồng của chúng ta ngất ngây rồi. Sự êm ái đến trong từng giấc ngủ. Được nằm trên chiếc nệm đáng yêu, cùng hội nhóm các chị em tâm sự, làm đẹp, “tám” hay “kể tội” bọn con trai. Tất tần tật những thứ trong tiệc ngủ của các nàng sẽ thêm phần thú vị khi có bóng dáng của chiếc đệm thú bông.
WISH LIST của các nàng nay đã có thêm một món quà dễ thương và ý nghĩa rồi đấy nhé!

----------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH
ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com