Trẻ tập lật an toàn với nệm thú bông

Một trong những hành động đầu đời của con khiến mẹ hạnh phúc hơn bao giờ hết chính là nhìn con biết lật khỏe mạnh, điều đó chứng tỏ con đang phát triển tốt các cơ xương đầu, xương cổ và xương sống.

Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng nhớ trang bị cho con những vật dụng cơ bản để con có thể lật an toàn, và đặc biệt đó phải là đồ dụng càng gọn càng tốt, dễ dàng di chuyển nhiều nơi để mẹ đỡ vất vả trong suốt quá trình chăm sóc con nhỏ.

1/ Mẹ đã biết đến nệm thú bông (hay còn gọi là nệm hình thú)?

Nệm thú bông”, “nệm hình thú” hay “nệm bông” là những loại nệm được tạo hình từ các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh thế giới, loại nệm này thích hợp đối với người dùng là người lớn và đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ. Bởi sự đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc mà nệm thú bông cuốn hút trẻ nhỏ, kích thích sự tò mò của trẻ, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ.

Nệm thú bông khủng long con

2/ Trẻ tập lật an toàn với nệm thú bông

Nếu bé nhà bạn đang trong giai đoạn tập lật, hoặc thậm chí là tập bò, tập trườn thì nệm thú bông chính là trợ thủ đắc lực cho bé. Bé sẽ được bảo vệ an toàn bởi lớp nệm mềm, mịn, dày, giúp giảm các chấn thương không đáng có trong suốt quá trình trẻ tập lật.

Với giá thành hợp lý và dễ gấp gọn, dễ giặt giũ, nệm thú bông chắc chắn sẽ không làm mẹ thất vọng, bé (hoặc bé và mẹ) có thể sử dụng đến khi nệm hoàn toàn hư hỏng, không thể tiếp tục dùng được nữa vì nệm thú bông không giới hạn độ tuổi người sử dụng.

Nệm thú bông con trâu vàng

Với sự đầu tư hiệu quả cho bé từ những năm tháng đầu đời, Góc Xanh tin chắc rằng việc chăm con nhỏ sẽ không làm mẹ vất vả nhiều nữa, để mẹ yên tâm lo tiếp những công việc khác một cách chu toàn.

CÔNG TY TNHH SX TM DV GÓC XANH

- ĐC: 16/55/13 Nguyễn Thiện Thuật, P2,Q3
- Email: cskh@gocxanh.com
- Hotline: 0901 321 525 | 0901 351 525 (zalo, viber)
- Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | smartbed.vn