Nệm thú bông là người bạn yêu thương trong gia đình bạn.

Bạn đang tìm kiếm món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm gia đình ấm áp? 

Bạn đang tìm kiếm món quà mà cả nhà đều thích thú và cùng nhau sử dụng? 

Bạn đang tìm kiếm món quà đó sẽ là nơi cả gia đình cùng quây quần, chơi đùa với nhau sau một ngày học tập, đi làm 

Đệm thú bông hay còn gọi là nệm thú bông của công ty Góc Xanh sẽ đáp ứng hết mọi mong muốn cả gia đình bạn. Một chiếc nệm "khổng lồ" với sức chứa 3-4 người, cả nhà bạn có thể tha hồ chơi đùa, nhún nhảy và nằm ngủ cùng nhau nha. 

(Nệm hình thú khủng long tại Góc Xanh)

Hơn thế nữa, chiếc nệm này sẽ có thể biến thành ghế Sofa ngay để bạn có thể ngồi đọc sách, xem tivi cùng với các con yêu dấu của mình! 


(Nệm thú bông Gấu Brown mặt cắt nghiêng tại Góc Xanh)

Điều đặc biệt vô cùng ý nghĩa đó chính là bạn có thể thêu tên hay những câu chúc đến người con của mình. Thậm chí là bạn có thể thêu cả bảng chữ cái hay số đêm để mỗi tối có thể cùng chơi cùng học với con, rất là bổ ích cho bé đúng ạ!! Góc Xanh luôn mong muốn các bé có một tuổi thơ đa màu sắc và có được những kỷ niệm đẹp với ba mẹ, vì như vậy sẽ rất giúp cho não bộ của bé phát triển tốt nhất, toàn diện nhất. 

(Nệm Đoremon tại Góc Xanh)

Đây là chiếc nệm Đorêmon của chị Thảo (Q. Thủ Đức) đã thêu tên 2 người con của mình lên chiếc nệm này. Bé nhà rất thích nhân vật Đorêmon này. Bạn muốn gửi gắm thông điệp gì với bé thì hãy đến với Góc Xanh nha!

Lý do tại sao nên mua hàng tại Góc Xanh???

*Chúng tôi là nơi thực hiện những ý tưởng, mơ ước của các bạn. Các bạn sẽ thiết kế ra niệm của riêng mình, Góc Xanh chỉ góp một phần nhỏ để giúp các bạn hình thành. Bạn thiết kế hình gì, ý tưởng như thế nào chúng tôi sẽ làm thực hiện cho bạn.

*Chúng tôi cam đoan hình nệm thực tế sẽ giống với bản vẽ thiết kế đã đưa cho khách, cam đoan giống với hình ảnh nệm. Nếu sản phẩm không giống hình, chúng tôi xin hoàn trả và đền bù lại cho khách.

*Chất liệu vải công nghệ Hàn Quốc giúp cho sự thúc đẩy tái tạo da trong giấc ngủ và đặc biệt là nệm sử dụng 4 mùa, không lo ngại bạn ở vùng miền, đất nước nào nha. Khách hàng của Góc Xanh trải dài 63 tỉnh thành từ Bắc xuống Nạm. Lớp vỏ nệm sẽ được tháo lắp rất dễ dàng và chỉ cần bỏ vào máy giặt để vệ sinh vỏ như giặt những quần áo thông thường. Kết cấu vô cùng thông mình và siêu tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho các mẹ luôn đúng ko ạ!

*Chất liệu gòn bên trong gồm 2 tầng: tầng dưới là gòn được ép bằng máy để định hình form nệm tốt nhất và tầng trên là lớp bông bi tản nhiệt. Đây là gòn cao cấp và không thấm nước. Khi bé có vô tình làm bẩn, bạn có thể đem gòn đi giặt và sẽ nhanh chóng khô, tơi xốp lại như ban đầu. Đặc biệt hơn, gòn sẽ ôm theo cơ thể, đường cong cột sống, sẽ giúp cho bé và bố mẹ sẽ ngủ ngon hơn. 

***Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi ngay vào số HOTLINE: 0901 351525 (zalo,viber)- 0901 321525 (zalo,viber, imess). Chúng tôi luôn tư vấn tận tình và giải đáp tất cả mọi thắc mắc của khách hàng. 

Địa chỉ: 16/55/13 Nguyễn Thiện Thuật P2, Q3

Công ty TNHH SX TM DV Góc Xanh xin chào,