NỆM THÚ BÔNG CÁ DORY ưu đãi khuyến mãi MUA 1 TẶNG 2

Nệm thú bông cá Dory đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường đây nhé! Bạn là Fan của Fiding Dory? Bạn yêu thích cô cá đãng trí Dory?

Chắc chắn sẽ không thể làm ngơ trước một sản phẩm mới của Góc Xanh với hình dáng của cô cá Dory cực kì đáng yêu này.

Nem thu bong ca dory uu dai khuyen mai mua 1 tang 1 hinh anh 1

Quá trình làm nên Nệm thú bông cá Dory là một câu chuyện rất dễ thương giữa Góc Xanh và chị Trâm (Vuong Thi Hoang Yen) ở quận Bình Thạnh.  Chị Trâm đã tìm hiểu thông tin về các sản phẩm của Góc Xanh trên trang Facebook để nhờ thiết kế Nệm thú bông cá Dory trong hoạt hình “Finding Dory” (phần tiếp theo trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Finding Nemo”). Kèm theo nệm thú bông cá Dory là bộ gối ôm, gối nằm là hình dạng của cá Dory nhỏ, cá Nemo, sao biển vô cùng dễ thương. Toàn bộ sản phẩm như mang cả đại dương vào không gian của gia đình và trở thành niềm vui của bé nhà chị.

 

Nem thu bong ca dory uu dai khuyen mai mua 1 tang 1 hinh anh 2

Nem thu bong ca dory uu dai khuyen mai mua 1 tang 1 hinh anh 3

Chị còn tranh thủ Chương trình Khuyến mãi đặc biệt giới thiệu kết cấu mới đặc biệt của Nệm thú bông Góc Xanh trong tháng 6 vừa qua:

“Nguyên bộ cao cấp KHUYẾN MÃI kết cấu mới đặc biệt gồm nệm, tặng gối nằm, gối ôm, nhung lạnh Hàn Quốc cao cấp, bọc ruột loại cao cấp đặc biệt, kết cấu ruột dày êm căng đẹp, chống để lại vết lõm khi đi đứng nhún nằm trên nệm - Đặc biệt kết cấu mới cho bạn nằm ngủ được vẫn êm mát dễ chịu cả khi lấy vỏ ngoài đi giặt, bạn không cần phải thêm 1 vỏ bọc khác khi giặt vỏ bọc hiện có: Mua 1 được 2 luôn…”Thật tuyệt vời!

 

Nem thu bong ca dory uu dai khuyen mai mua 1 tang 1 hinh anh 4

Nem thu bong ca dory uu dai khuyen mai mua 1 tang 1 hinh anh 5

Nem thu bong ca dory uu dai khuyen mai mua 1 tang 1 hinh anh 6

Sau khi nhận được sản phẩm, chị Trâm đã gửi hình ảnh và lời cảm ơn đến Góc Xanh. Nhận được những phản hồi từ chị Góc Xanh như được tiếp thêm động lực, rất mong chị và gia đình sẽ luôn vui vẻ bên cạnh nệm thú bông của Góc Xanh.

Điều đặc biệt ở đây là Chị là người đầu tiên trên thế giới sở hữu nệm thú bông cá Dory đó nhe :)

Các bạn có muốn được như thế không? Hãy liên hệ để Góc Xanh thiết kế cho bạn một sản phẩm của riêng mình nhé!