Nệm thú bông Bay Max

Chị Gấu Bi đã biết đến và hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của nệm thú bông Góc Xanh từ lâu. Nhân dịp sinh nhật con trai 4 tuổi chị quyết định tặng cho con trai một chiêc nệm để con có thể ngủ ngon và có thêm không gian vui chơi.

Chị tìm đến công ty nệm thú bông Góc Xanh để nhờ tư vấn, cũng vì muốn theo sở thích của con trai, chị cũng đưa ra những nhân vật mà con trai chị thích như doremon,người nhện, sóc alvin và cả Baymax, chị kể: vừa rồi chị đưa con trai đi xem phim Big Hero , nên giờ bé rất thích nhân vật Baymax, Baymax dễ thương, còn là người bạn thân với hiro hamada, tình bạn hai người rất tốt nên chị muốn baymax làm bạn với con trai minh, hiểu tâm lí của con trai và đội tư vấn cũng đề nghị làm nệm nhân vật Baymax, chị quyết định chọn mẫu nệm thú bông Baymax làm quà sinh nhật cho con.

Chị đặt hàng và dặn Góc Xanh phải đảm bảo đúng tiến độ để món quà được trao tặng nệm thú bông Baymax tới con trai chị đúng ngày sinh nhật để tạo bất ngờ dành cho con trai.

Không phụ lòng của chị, Góc Xanh đã mang sản phẩm qua đúng ngày sinh nhật bé. Nhìn thấy món quà dành cho mình, bé cũng thắc mắc không biết đó là gì, khi anh giao hàng bung nệm thú bông Baymax ra thì bé nhà chị la lên sung sướng và nằm lên nệm một cách thích thú, tuy vậy bé cũng không quên cảm ơn mẹ trong niềm vui sướng đó.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com