Nệm hình thú – Quà cưới độc lạ cho bạn thân

Gửi phong bì làm quà mừng trong ngày cưới đã trở nên phổ biến cả ở Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Bởi tính tiện dụng và thiết thực nên “tiền mừng” được nhiều người chọn lựa làm quà thay vì phải nhọc công chuẩn bị quà cưới như trước đây.

Tuy nhiên, đối với bạn thân (hoặc thân rất thân), nhiều người muốn dành tặng món quà cưới thật ý nghĩa, vừa túi tiền và đặc biệt phải độc, lạ càng tốt. Vì đơn giản họ muốn dành bất ngờ cho bạn của mình trong ngày trọng đại hoặc ít nhất họ cũng có món quà kỷ niệm để lưu giữ lâu bền, giúp thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp vốn có từ bấy lâu nay.

Bạn đã nghĩ ra món quà cưới gì thật độc lạ chưa?

Nếu bạn vẫn đang đau đầu nhức óc tìm món quà cưới đặc biệt thì sao không nghĩ ngay đến “nệm hình thú”? Đây là vật dụng tuy không mới mẻ nhưng tặng nhân ngày cưới thì quả là độc đáo. Chắc chắn người nhận quà sẽ chẳng thể nào quên được bạn vì mỗi ngày ra vào phòng khách (hoặc phòng ngủ) đều thấy món quà của bạn ngay trước mắt.

Quà cưới có thể đặt ở phòng khách

Nếu bạn muốn chọn món quà cưới có thể được “chễm chệ” ngồi ở phòng khách thì đây chính là một số gợi ý dành cho bạn:

Ghế lười hạt xốp quả dưa hấu

Ghế lười hạt xốp cún con

Quà cưới có thể để trong phòng ngủ

Nếu bạn muốn bạn thân của mình được ngủ ngon giấc, mỗi khi nghỉ ngơi thư giãn phải thật thoải mái thì nệm hình thú các loại sẽ là chọn lựa tuyệt vời:

Nệm hình thú Doremon

Nệm hình thú chồn Landry

Ngoài ra, còn rất rất nhiều mẫu nệm hình thú độc đáo khác như: nệm thú bông robo trái cây, nệm thú bông búp bê Nhật Bản, nệm thú bông rùa Kim Quy,…. Chỉ cần bạn liên hệ với Góc Xanh và nói rõ yêu cầu, Góc Xanh sẽ tư vấn giúp bạn chọn được món quà cưới hình nệm thú bông thật ưng ý, vừa sang trọng mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

CÔNG TY TNHH SX TM DV GÓC XANH

- ĐC: 16/55/13 Nguyễn Thiện Thuật, P2,Q3
- Email: cskh@gocxanh.com
- Hotline: 0901 321 525 | 0901 351 525 (zalo, viber)
- Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | smartbed.vn