Bạn tôi mua nệm thú bông

Sau nhiều lần nhìn thấy những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của chiếc nệm thú bông trên facebook, cô bạn tôi đã inbox hỏi thăm về chiếc nệm dễ thương mà mà tôi hay up trên trang cá nhân của mình.

Tôi đã mô tả và chia sẻ cảm nhận của chính bản thân về những chiếc nệm thú bông ngộ nghĩnh ấy.
“À! Ra zị! thích quá! Cứ tưởng phải đặt mua ở đâu rất xa” – cô ấy khá ngạc nhiên và thích thú khi được biết nệm thú bông được may gia công và sản xuất trực tiếp tại công ty nệm thú bông Góc Xanh ở Quận 3.

Cô nàng cho biết hai vợ chồng mới cưới nhưng diện tích phòng khá hạn chế. Muốn chọn một chiếc nệm kích thước vừa phải, giá cả hợp lý mà quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm.

Được sự tư vấn tận tình của nhân viên công ty nệm thú bông Góc Xanh, cô bạn của tôi cũng đã lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý – đó là chú mèo Pusheen vô cùng duyên dáng và đáng yêu. “Anh chàng” Pusheen được may bằng vải nhung Hàn Quốc cao cấp màu xám, nhồi gòn bi Thái Lan căn phồng, êm ái. Nhìn thôi là đã muốn sà vào “ẻm” mà ngủ một giấc thật ngon. Căn phòng nhỏ của đôi vợ chồng trẻ nay lại thêm ấm áp với chiếc nệm thú bông vô cùng đáng yêu.

Tuyệt vời hơn bạn ấy lại đặt mua hàng vào đúng dịp công ty nệm thú bông Góc Xanh đang có chương trình khuyến mãi lớn. Thế là lại được ẳm thêm một em gối ôm Pusheen đồng bộ với nệm. Cô nàng thích thú ra mặt.

Nhìn newfeed trên facebook của bạn mình có sự hiện diện của chiếc nệm thú bông cùng những feedback dễ thương đầy thú vị, tôi cũng cảm thấy vui và hài lòng vì đã giới thiệu được cho cô bạn mình một nơi đáng tin cậy về uy tín lẫn chất lượng.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com