Nệm mỏng hình thú ngộ nghĩnh cho bé mẫu giáo

Là đấng sinh thành, chúng ta luôn muốn dành cho con mình những điều tốt đẹp nhất cho dù đó là bất cứ điều gì. Một bữa ăn ngon lành, một món đồ chơi nho nhỏ cũng có thể làm cho bé yêu cảm thấy hạnh phúc. Sự quan tâm, chăm sóc luôn là điều hết sức cần thiết để các bé có thể phát triển toàn diện.

Trong ngày sinh nhật của con, hay đơn giản bạn muốn tặng cho bé một món quà đặc biệt để bé yêu thích đến trường hơn. Bạn có nghĩ sẽ tặng cho con một chiếc nệm thú bông cho bé để bé dễ dàng mang theo và "dụ" bé ngủ trưa tại trường dễ dàng hơn?

Chính vì hiểu nỗi băn khoăn của bậc cha mẹ và cũng hiểu rõ sở thích và nhu cầu của các bé, Cty TNHH SX TM DV Góc Xanh đã cho ra đời một loại hình sản phẩm mới vô cùng độc đáo và hiệu quả đó là nệm thú bông ngộ nghĩnh dành cho bé mẫu giáo.

Nệm mỏng hình thú totoro


Nệm thú bông cho bé mẫu giáo có kích thước nhỏ gọn chỉ 74 x 120cm, đặc biệt nệm có độ dày siêu mỏng để bé dễ dàng cuộn tròn, gấp gọn khi mang đến trường học. Nệm mỏng hình thú cho bé mẫu giáo được may hoàn toàn bằng chất liệu vải nhung Hàn Quốc cao cấp - đặc trưng tạo thương hiệu tạo nên thương hiệu Nệm thú bông Góc Xanh - Cúp vàng top 100 Thương Hiệu Việt hàng Việt yêu thích nhất. 

Nệm mỏng hình thú cho bé có kết cấu gồm hai phần: vỏ nệm hình thú may bằng vải nhung Hàn Quốc, ruột nệm là tấm form định hình cao cấp từ Thái Lan nên bạn hoàn toàn yên tâm khi cho con yêu sử dụng.

Nệm mỏng hình thú Superman


Nếu bạn băn khoăn nệm thú bông cho bé có dễ giặt và vệ sinh tại nhà không thì bạn hoàn toàn hãy yên tâm, vì kích thước nệm mỏng nhỏ bạn hoàn toàn có thể cho vào máy giặt gia đình, hoặc giặt bằng tay mà không hề làm hư hỏng nệm

Nệm mỏng hình thú mèo Pusheen
Nệm mỏng hình thú mèo Pusheen


Góc Xanh nhận thiết kế Nệm mỏng hình thú cho bé theo yêu cầu của phụ huynh hoặc theo sở thích của bé hoàn toàn miễn phí. Với mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 750.000 VNĐ. Nếu bạn mua combo cả nệm vả gối ôm gối nằm sẽ có mức giá rất hữu nghị. Bảo hành toàn diện

Nệm mỏng hình thú Doraemon


Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi hotline 0938904070 hoặc truy cập trang web để biết thêm chi tiết. Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm sản phẩm độc đáo này tại 128 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành P4 Q3 TpHCM.