Nệm thú bông - mơ cùng tuổi thơ

Đời người có một nghịch lý là lúc bé ai cũng mong nhanh chóng lớn lên, trưởng thành và làm chủ cuộc sống, song lớn lên rồi, lắm khi phải đối diện với những xô bồ, bon chen người ta lại ao ước xin được “một vé về lại tuổi thơ

Ký ức thuở ấu thơ như làn gió mát vỗ về tâm hồn, cuốn trôi đi những phiền muộn của thực tại. Tuổi thơ mỗi người là một câu chuyện, không ai giống nhưng luôn là miền ký ức ngọt ngào với những khoảnh khắc không thể nào quên.

nem thu bong hinh xe hoi


Ký ức tràn về đôi khi là những hình ảnh đùa vui bên lũ bạn, những lần nghịch ngợm bị ba mẹ rầy la, những bữa cơm đầm ấm cùng gia đình bên mái hiên nhà, cũng có khi là những hồi tưởng về căn phòng nhỏ bé, về chiếc giường, tấm nệm đã gắn bó bao năm.

Nói thế để thấy những gì đã diễn ra, dù năm tháng có phủ mờ bao lớp bụi thời gian đi chăng nữa, nó vẫn theo ta có khi trọn một kiếp người. Những sinh hoạt hằng ngày, những vật dụng gắn bó với ta sẽ trở thành một phần trong chính mỗi người và tuổi thơ là nền tảng hình thành nên con người của ta hôm nay.

Có lẽ cũng vì vậy mà ngày nay các bậc phụ huynh đều mong muốn mang đến cho con yêu những điều tuyệt vời nhất, vun đắp cho tâm hồn trẻ thơ bằng những hành động yêu thương, nâng niu từng bữa ăn, giấc ngủ và việc lựa chọn những sản phẩm cần thiết cho con luôn là mối quan tâm hàng đầu. Một sản phẩm tốt cho bé không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản mà còn phải hỗ trợ tối đa  sự phát triển của bé.

nem thu bong hello kitty


Hiện nay có rất nhiều sản phẩm thiết yếu có những bước đột phá sáng tạo nhằm tối ưu hóa công dụng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ… Nêm thú bông là một trong những sản phẩm ấy.

Nệm thú bông đáp ứng nhu cầu cơ bản của bé,  giúp bé trải nghiệm giấc ngủ êm ái, ngon giấc. Không những vậy với những đặc tính riêng của mình, nệm thú bông giúp bé phát triển nhiều phương diện khác.

Khác hẳn với hình chữ nhật đơn điệu của các loại nệm thông thường, nệm thú bông được thiết kế như hình dáng các con vật, nhân vật hoạt hình… ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc, giúp bé phát triển về mặt nhận diện, cảm quan, trí tưởng tượng và cả cảm xúc.

nem thu bong totoro


Khoa học chứng minh thú bông mang lại cảm giác như vòng tay của mẹ, của người thân dành cho trẻ. Bé sẽ coi chiếc nệm hình thú của mình như người thân luôn bên cạnh vỗ về giấc ngủ. Bé sẽ thể hiện tình cảm, sự yêu thương, trân quý chiếc nệm khi nghĩ chiếc nệm hình thú là những người bạn quen thuộc như em mèo kitty, bạn Nôbita…. Trí tưởng tượng của bé cũng sẽ phát triển toàn diện hơn khi bé tự đối thoại, vui chơi với chính chiệc nệm của mình.

Sẽ không gì ngọt ngào hơn khi trong miền ký ức của những đứa trẻ có hình ảnh thân thương của chiếc nệm hình thú vỗ về cho một giấc lành.

Góc Xanh - địa chỉ uy tín cung cấp sỉ lẻ nệm thú bông giá rẻ TPHCM