Nệm thú bông Giúp bé yêu ngủ riêng

(Nệm thú bông) - Giúp bé ngủ riêng là điều khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu đặc biệt là đối với những gia đình Việt Nam. Sự yêu thương, lo sợ có đôi khi quá mức của các ông bố bà mẹ đã làm họ trở nên lo lắng và chỉ thích mang con yêu lên giường cùng mình cho tới một ngày họ phát hiện ra rằng để bé chịu ngủ một mình quả là khó khăn và có phần hết sức vất vả.

Giúp bé ngủ riêng dễ dàng


Có bao giờ bạn đã thử dùng chiếc Nệm thú bông để “dụ” bé tập ngủ riêng chưa?! Vô cùng hiệu quả đấy bạn. Nệm thú bông như một con thú bông to lớn yêu thích bé có thể nằm ngủ. Màu sắc và hình dáng vô cùng phong phú. Nệm thú bông mang đến cả một thế giới đầy phép màu cho bé yêu.

Nệm thú bông được may bằng nhung Hàn Quốc với nhiều kiếu dáng từ có chăn (mền) đến không chăn (mền) phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết của từng vùng miền.

Giup be yeu ngu ngon cung nem thu bong


Tại Cty Góc Xanh, chúng tôi nhận thiết kế nệm thú bông theo yêu cầu của bạn với những đặc điểm vượt trội hơn so với những cơ sở khác như toàn bộ vỏ nệm đều được may hoàn toàn bằng vải nhung Hàn Quốc cao cấp với đặc tính mềm, mượt, an toàn cho bé. Ngoài ra chúng tôi sử dụng vải thun cao cấp hạn chế thấm để may bọc ruộc và hơn cả với Gòn nhồi là loại Gòn nguyên sinh tốt nhất thị trường Đông Nam Á với kết cấu nhồi ba lớp độc đáo chỉ có tại Góc Xanh mang đến cho bé và gia đình sự trải nghiệm êm ái đúng nghĩa.

Giúp bé ngủ riêng


Nếu bạn còn đang băn khoăn rằng nệm có thật sự dễ dàng vệ sinh thì bạn hãy yên tâm, với từng phần của nệm thú bông Góc Xanh đều có dây kéo từ đầu đến chân nệm, bạn sẽ dễ dàng tháo rời cho vào máy giặt tại gia đình.

Tại Góc Xanh chúng tôi có nhiều gói giá phù hợp với mọi nhu cầu cầu của bạn và chính sách bảo hành toàn bộ nệm thú bông lên đến năm năm.

Hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để chúng tôi giúp bạn chọn cho bé yêu một mẫu nệm thú bông phù hợp nhất. Trân trọng.