Nệm thú bông - chiếc nệm ngủ đáng sắm cho con yêu

Ngày nay, trẻ nhỏ được tiếp xúc nhiều với phim ảnh, báo chí nên thần tượng đầu đời sẽ là hình những con vật hoạt hình đáng yêu ngộ nghĩnh. Vì vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi được nằm trong chiếc Nệm thú bông với lớp đệm dày êm ái và ôm con vật mà bé yêu thích. Đây chắc chắn sẽ là món đồ nội thất ao ước của mọi đứa trẻ.

Nem thu bong


Nệm thú bông là loại giường cỡ lớn thiết kế theo các nhân vật, con vật dễ thương quen thuộc trong các quyển truyện hay các bộ phim. Bởi thế, món nội thất này sẽ khiến mọi đứa trẻ đều mê tít và áo ước có trong phòng ngủ của mình.

Sản phẩm thường được may từ sự kết hợp giữa lớp vải nhung, vải nỉ dày dặn bên ngoài với ruột bông bên trong nên đặc biệt phù hợp để giữ ấm trong mùa đông lạnh giá. 

Nệm thú bông hay đệm thú bông đều có khá nhiều kích thước từ nhỏ tớ lớn, phần bông sẽ dày khoảng 20 đến 30 cm, kích thước giường rộng từ 1,2 đến 2,2 m. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể đặt may riêng theo kiểu dáng, kích thước, chất liệu mong muốn. Chỉ càn có mẫu trên mạng, Cty Góc Xanh sẽ may theo đúng yêu cầu đó. Chính vì vậy, hiện nay đang có rất nhiều phụ huynh đầu tư mua Nệm thú bông cho con. Và thậm chí ngay cả người lớn cũng đều rất hào hứng với chiếc giường độc đáo này.

nệm thú bông


Thiết kế đẹp, chất lượng tốt, ấm áp và an toàn cho trẻ nhưng giá của nệm thú bông cũng rất phải chăng. Tùy vào từng loại, từng chất liệu, kích thước, kiểu dáng, giá cho một chiếc giường sẽ dao động trong khoảng từ 2,5 triệu đồng đến 4 triệu đồng. Các gia đình có thể thoải mái lựa chọn chiếc giường cho bé vừa phù hợp với chi tiêu tài chính của mình.

Bạn đang muốn mua Nệm gấu bông giá rẻ, nệm bông hình thú, ghế lười hạt xốp hay gối lười… Hãy đến với Nem thu bong Goc Xanh ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đa dạng sản phẩm với chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng nhất.