Nệm ngủ hình thú - Những ưu điểm của nệm ngủ hình thú

Để có được một giấc ngủ ngon thì không thể thiếu chăn ấm nệm êm. Tuy nhiên, đối với trẻ nhỏ hoặc các bạn trẻ thì điều đó là chưa đủ và cần có một chiếc giường được thiết kế mới lạ tạo cảm giác thích thú khi nằm. Nệm ngủ hình thú hoàn toàn đáp ứng đủ các tiêu chí đó. Vì vậy sản phẩm đang trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay.

Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn về việc mua nệm ngủ hình thú hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của nệm dưới đây.

nem thu bong meo Than Tai ngo nghinh
nem thu bong meo Than Tai ngo nghinh
  • Đẹp và gần gũi

Con người đều luôn yếu thích cái đẹp, và khi đời sống được nâng lên thì luôn có sự đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ. Với nệm ngủ hình thú được thiết kế theo hình dàng con vật ngộ nghĩnh với màu sắc bắt mắt, chắc chắn ai cũng sẽ đều rất thích thú với chiếc giường độc đáo này.

Bên cạnh đó, chúng không chỉ là chiếc nệm ngủ hình thú thông thường mà còn là một vật dụng trang trí lý tưởng cho căn phòng ngủ thêm cá tính và gần gũi.

nem totoro ngu ngon
nem totoro ngu ngon
  • Giá cả phải chăng

Giá thành rẻ là một trong những ưu điểm lớn của giường lười hình thú. Thay thế những chiếc đệp bông ép hay nệm lò so đắt tiền, với chiếc nệm hình thú vừa làm giường vừa làm nệm gối sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phía cho gia đình.

Hiện nay, nệm hình thú có khá nhiều kích thước để khách hàng có thể chọn lựa theo không gian và sở thích của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu đặt hàng riêng theo hình thú và kích thước mong muốn, hay yêu cầu thêm chăm túi ngủ đồng bộ để vừa đẹp, vừa tiết kiệm.

Thêm vào đó, thời gian sử dụng cho một chiếc nệm ngủ hình thú cũng khá dài và việc vệ sinh là rất đơn giản, nên tiết kiệm được nhiều ngân sách cho các gia đình.

nem thu bong xe dua cao cap
nem thu bong xe dua cao cap
  • Gọn nhẹ, dễ di chuyển

Cấu tạo của một chiếc nệm hình thú hay nệm hình thú thường bao gồm phần vỏ nệm may bằng vải nhung óng mượt, và phần ruột bằng bông gòn. Vì thế trọng lượng của một chiếc giường là khá nhẹ thường từ 4 đến 20kg. Người sử dụng có thể gấp lại và cuộn tròn lên để mang vác hay di chuyển đến bất cứ đâu trong nhà.

Thêm vào đó, người dùng cũng có thể tự ý thay đổi độ dày mỏng bằng cách thêm bớt bông để phù hợp với nhu cầu.

Với những ưu điểm trên, bạn còn chờ đời gì mà không mua sắm ngay cho mình một chiếc nệm hình thú cho gia đình. Nếu bạn chưa biết nên mua giường hay ghế lười hạt xốp ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất nhé.