Gối hình thú bông - sự độc đáo trong giấc ngủ

Một chiếc gối nằm êm ái, mềm mại hay một chiếc gối ôm ngộ nghĩnh luôn làm nức lòng nhiều người trong chúng ta. Thử nghĩ mà xem, sau một ngày dài mệt nhoài đươc nằm trên một gối ưa thích và “đánh” một giấc thật say thì còn gì bằng?! Thị trường chăn drap gối vô cùng sôi động với vô số những mẫu mã và chất liệu tha hồ cho bạn lựa chon. Có khi nào bạn dùng thử chiếc gối nệm hình thú bông chưa?

Thực ra, gối nệm thú bông cũng là một loại gối nằm, gối ôm thồng thường. Tuy nhiên, vỏ gối được thiết kế và sản xuất theo hình dáng của những con vật hoặc nhân vật hoạt hình mà bạn yêu thích như Gối nằm Totoro, gối nằm Doraemon hay chiếc gối ôm Hello Kitty – hình ảnh cô mèo thân quen qua nhiều thế hệ…

Goi nam hinh thu Pikachu


Gối hình thú bông gồm 3 phần: Phần vỏ được may bằng vải nhung Hàn Quốc với đặc tính mềm, mượt, mát và bền màu hay bằng chất liệu vải nỉ với nhiều màu sắc, Phần bọc ruột bên trong được may bằng loại thun 4 chiều co giãn, Phần ruột được nhồi bằng gòn cao cấp. Gối nệm hình thú bông có nhiều kích cỡ tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn, từ gối đơn cho đến gối đôi dài với kích thước dành cho bé nhỏ cho đến người lớn. Hình thái gối hình thú bông vô cùng phong phú bởi nó không được thiết kế rập khuôn theo một hình mẫu nào, nó được thiết kế theo sở thích và yêu cầu của bạn. Bạn thích bất kỳ nhân vật nào, nhân vật đó đều có thể may thành gối với tạo hình vô cùng đáng yêu.

bo goi hinh thu bong Hello Kitty


Hiện tại, chúng tôi – Cty Góc Xanh luôn sẵn sàng thực hiện yêu cầu của bạn, bạn chỉ cần chọn Size gối, hình thái mong muốn thiết kế - Góc Xanh sẽ thực hiện các công đoạn còn lại với một mức phí vô cùng hợp lý. Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu chúng tôi hướng tới. Dù là gối nằm hay gối ôm hình thú bông, chúng tôi đều sẽ cố gắng mang đến sự hài lòng cho bạn.

bo goi om hinh thu Minion ngo nginh
goi om hinh thu bong meo Pusheen
goi om hinh thu bong Jiyong


Để có thêm thông tin về gối nệm hình thú bông bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại trang nhà của Góc Xanh hoặc liên hệ trực tiếp showroom Cty TNHH SX TM DV Góc Xanh số 128 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành Phường 4 Quận 3 TpHCM hoặc gọi Hotline 0938904070 để được tư vấn tốt nhất.