Tại sao nên chọn nệm thú bông cho bé

Với hình dáng của những con vật, nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong phim và được lót một lớp nệm dày mà mềm mại. Nệm thú bông không còn là chiếc giường thông thường mà còn là món quà mà bé nào cũng áo ước.

nem-thu-bong-cho-be

Loại giường nệm thú bông này có 2 phần rõ ràng, một lớp nệm bằng bông dày khoảng 20 đến 30 cm, cùng một lớp vỏ bên ngoài bằng vải lông hoặc vải nhung rất mềm và mượt. Cho nên nệm rất ấm áp để mang tới một giấc ngủ trọn vẹn cho bé. Bên cạnh đó, cũng giống như những chiếc giường khác, nệm thú bông cũng có khá nhiều kích cỡ đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với không gian nhà và tương xứng với chiếc giường đôi hay giường đơn của bé.

Ấm êm, nhiều sự lựa chọn con vật hình dáng ngộ nghĩnh cùng nhiều kích cỡ chính là những lý do đầu tiên mà nhiều bậc phụ huynh muốn đầu tư chiếc giường này cho con mình. Thậm chí, không chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn cũng đều hào hững và thích thú với chiếc nệm thú bông này.

nem-thu-bong-cho-con



Bên cạnh đó, nếu xét trên tiêu chí an toàn, thì các phụ huynh cũng hoàn toàn yên tâm. Các sản phẩm từ nệm thú bông đến ghế lười hạt xốp hay giường lười hình thú được sản xuất bởi Vào Nhà Tôi đều được làm từ chất liệu cao cấp, không ảnh hưởng tới làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm cho khả năng giữ ấm vượt trội và còn trang trí cho phòng ngủ các bé thêm tươi mới và thu hút để đem tới những giấc ngủ sâu hơn cho trẻ.

Nếu bạn còn lo lắng về giá cả và thắc mắc nệm thú bông giá bao nhiêu thì cũng không cần phải suy nghĩ nhiều, bởi giá của nệm thú bông chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng đến vài triệu động. Các phụ huynh có thể lựa chọn món quà khiến bé vừa thích thú mà vẫn nằm trong ngân sách của mình.

Liên hệ với Góc Xanh để được tư vấn và đặt mua hàng nhanh nhất nhé.