Nội thất phòng ngủ cho bé

Nội thất cho phòng ngủ bé luôn là điều mà các bậc phụ huynh luôn quan tâm và dành ra những chọn lựa đặc biệt. Các bậc cha mẹ luôn muốn con mình có thể phát triển thể chất và tinh thần một cách tốt nhất. Tuy nhiên vấn đề kinh tế và tài chính luôn là điều trăn trở làm cản bước của chúng ta. Góc Xanh giới thiệu đến các bậc cha mẹ một kiểu nệm nằm cho bé vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa linh hoạt lại còn êm ái phù hợp với sự phát triển thể chất và tinh thần của bé đó là Nệm thú bông. Một loại hình sản phẩm có mức giá phải chăng và chất lượng tốt phù hợp với các bé.


Mẹ có thể mua các hình khối nhiều màu, đủ hình dáng, kích cỡ bằng gỗ, hay bằng nhựa về và để trẻ chơi bằng cách xếp chồng lên. Đây là một trò phổ biến nhất của con trẻ vì trẻ có thể thỏa sức sáng tạo.

Mẹ có thể biến giấy nhiều màu thành một vật dụng quan trọng trong một trò chơi phát triển khả năng sáng tạo của trẻ: “xé và dán giấy”. Đây là trò chơi đơn giản, hiệu quả tuyệt vời nhưng ít bậc cha mẹ thực hành với con. Mẹ đừng sợ rằng với trò này con sẽ bày rác ra nhà, đừng ngại phải dọn bãi chiến trường của con.

noi that cho be


Trong nhà, mẹ thường trang bị rất nhiều truyện tranh cho con. Cha mẹ có thể dành thời gian để cùng con hóa thân thành những nhân vật trong từng câu chuyện. Hãy cho con đóng giả làm nhân vật con thích, đừng bắt ép con theo một câu thoại nhất định, cha mẹ hãy cứ để con được “hóa thân” thực sự. Với mỗi câu thoại hay hành động của con, bố mẹ cần phải có một cách ứng biến khéo léo để thêm phần lôi cuốn và không khiến bé nhanh chán.

Khi bé có thể cầm nắm chắc một đồ vật gì đó trong tay, mẹ hãy sắm cho con một hộp bút màu để kích thích khả năng sáng tạo của trẻ. Với mỗi bức hình của bé, mẹ hãy cố gắng vận dụng khả năng sáng tạo của chính bản thân mình để luận ra thứ mà con đang vẽ. Mẹ hãy ghi nhận thành quả cho con bằng một tràng pháo tay, một cái thơm nhẹ, một lời tán thưởng ngọt ngào.

Suy cho cùng thì các đồ chơi cho trẻ con thường phải có đủ màu sắc và đa dạng để bé khám phá. Bên cạnh đó là những nhân vật trong chuyện tranh hoặc cổ tích để bé hóa thân. Nhưng các mẹ đâu biết rằng có một thứ rất đặc biệt mà trẻ nhỏ rất cần, rất thích, vừa chơi được, vừa ngủ được, và khi cần cũng có thể hóa thân thành nhân vật được…. đó là chiếc nệm thú bông thật xinh xắn và dễ thương.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nệm thú bông  đủ nhân vật, đủ màu sắc tha hồ cho các mẹ lựa chọn. Vừa giúp con bạn có được giấc ngủ ngon, giúp con bạn vui chơi, giúp con bạn có cảm tưởng như lạc vào thế giới thần tiên, và quan trọng nhất là những sắc màu và hình ảnh của chiêc nệm sẽ giúp con bạn phát triển về não bộ, mà đó là điều rất hữu ích cho trẻ sau này. Qua đó sẽ giúp cho con bạn tiếp thu và học hỏi nhanh hơn so với các bạn cùng trang lứa, thật tuyệt vời phải không?

Cửa hàng chúng tôi có đầy đủ các loại nệm thú bông thỏa mãn niềm vui của con bạn. Nào là nệm thú bông hình Doremon, hình Micky, hình Hello Kitty đến nệm thú bông hình Gấu Pooh, hình cú mèo vừa đẹp vừa tiện dụng. Thông qua đó, bạn sẽ là người thầy giúp con bạn khôn lớn và trưởng thành hơn.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy mua ngay 1 chiếc nệm thú bông xinh xắn ngộ nghĩnh hợp với sở thích của bé bạn nhé.