Nệm ngủ hình thú bông hoàn hảo cho nội thất hiện đại

Nệm ngủ hình thú - Ngày nay, bạn có biết nguyên nhân tại sao trên thị trường kinh doanh chăn – gối – nệm đã phát triển rầm rộ hay không? Đơn giản là do họ đã biết chọn bán một loại nệm nằm cao cấp  có ngồn gốc xuất xứ rõ ràng là đến từ đất nước Hàn Quốc.

Nhưng điều thú vị nhất ở chiếc nệm ngủ hình thú này không chỉ dừng lại ở chỗ là nằm rất êm và ấm, mà nó còn có một kiểu dáng khá ngộ nghĩnh và bắt mắt hơn các loại nệm nằm vuông vứt phổ biến từ trước.



Thế tại sao chiếc nệm ngủ hình thú này lại có một tốc độ tiêu dùng lan rộng nhanh và mạnh mẽ đến như vậy thì các bạn cùng tìm hiểu rõ thêm về nó nhé!

Nếu trước kia, những chiếc nệm mà các bạn mua về có phần ruột bên trong đều được làm từ nguyên liệu bông gòn hoặc bông ép hay cao su …. Thì đặc biệt ở chiếc nệm ngủ hình thú này đó chính là phần bên trong hoàn toàn là 100% Gòn Bi cao cấp, đạt tiêu chuẩn công nghệ của Thái Lan và được sản xuất se sợi tại nhà máy Việt Nam.

Đây là loại gòn đặc biệt, rất sạch, có độ đàn hồi cao, và khi bạn sờ vào nó có cảm giác rất mịn. Hơn nữa, khi đã qua một thời gian sử dụng gòn sẽ len chặt vào nhau. Cho nên nếu như gòn có bị lún,  thì bạn chỉ cần mở dây kéo phía sau lưng rồi dùng tay đảo xốc vài lần là nệm sẽ phồng lên ngay như trạng thái ban đầu. Ngoài ra, nệm có thể giặt giũ vệ sinh sạch sẽ phần bên ngoài được dễ dàng, bạn chỉ cần mở dây kéo lấy vỏ lộn lại mặt trái rồi cho vào máy giặt quay ở chế độ nhẹ với xà phòng ít chất tẩy sẽ bảo quản và giữ màu sắc của nệm lâu và tốt hơn.

Không giống với các loại nệm thông thường nhưng, với đầy đủ tính năng của một chiếc nệm nằm ngủ. Một điều nổi bật và thú vị nhất ở chiếc nệm này khác hẳn với tất cả các loại nệm nằm khác trên thị trường đó chính và về thiết kế kiểu dáng của nó. Nếu các loại nệm thông dụng trước kia chủ yếu là có hình dáng vuông vứt hoặc khác hơn một chút đó là hình chữ nhật, trông có có vẻ tẻ nhạt không có gì bất mắt khi mà bạn không phủ thêm một lớp chăn mềm lên trên.

Nhưng ở đây thì lại khác, chiếc nệm này của bạn sẽ có một hình dáng độc đáo với thiết kế vẻ ngoài hoàn toàn giống như các nhân vật hoạt hình mà bạn yêu thích. Chẳng hạn như nệm có hình dáng Doremon, mèo Kitty, gấu…… cho nên nó còn có một tên gọi khá lạ là nệm hình thú. Tất cả hình dáng ấy không chỉ thích hợp với phong cách cho giới trẻ mà nó còn hữu ít đối với trẻ nhỏ nữa. thậm chí đối với người lớn tuổi và người già, nệm hình thú cũng được ưa chuộng.



Nệm ngủ hình thú chính là sự phá cách trong thiết kế những loại nệm ngủ. Cũng với những nguyên liệu làm nên một chiếc nệm thông thường, người ta sáng tạo thành hình các con vật để chiếc nêm thêm phần thú vị. Nhờ đó, thu hút mọi người ưu dùng vì tính độc đáo và mới lạ. Từ trẻ em, các bạn tưởi teen, người trưởng thành đến người già đều yêu thích vì tính năng và lợi ích vượt trội của nệm hình thú so với các loại nệm thông thường.

Đó là quy luật phát triển tự nhiên của xã hội, nhà thiết kế và nhà sản xuất luôn đưa ra những sản phẩm mới, tiên tiến, thú vị để phục vụ người tiêu dùng.