Những mẫu nệm thú bông độc đáo chỉ có tại Cty Góc Xanh

Nệm thú bông không còn là khái niệm xa lạ với mọi người. Nếu như trước đây, nhiều người chỉ biết đến nệm thú bông Totoro hay Hello Kitty là đại diện cho loại hình sản phẩm này thì ngày nay kiểu dáng đã có rất nhiều sự thay đổi đáp ứng sự biến đổi không ngừng của thị trường. Nhiều mẫu nệm thú bông lạ, độc đáo ra đời với rất nhiều hình thái và màu sắc ấn tượng.

Chắc nhiều người sẽ không khỏi băn khoăn về những sự thay đổi này. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng đó là sự tất yếu vì nó cần cần có nhiều cải tiến để đáp ứng với nhiều nhu cầu và sở thích khác nhau. Rõ ràng, thật không khó để bạn có thể biến ý tưởng của mình trở thành một chiếc nệm có thể nẳm được, điều này thật thú vị. Những nhân vật hoạt hình đã đi vào tiềm thức của tuổi thơ không còn giới hạn hay gò ép trong sự tưởng tượng nữa: hiệp sĩ lợn Burin, Gấu trúc Panda hay gần đây nhất là Baymax, Iron Man, Minion Captain America... đều có thể trở thành một chiếc nệm đẹp ấn tượng.

nem-thu-bong-heo-burin


Cơ bản, chất liệu may nệm vẫn là Nhung Hàn Quốc cao cấp, Gòn nguyên sinh Thái Lan nhưng qua bàn tay và óc sáng tạo, cũng như lắng nghe thị hiếu người tiêu dùng Nệm Thú Bông Góc Xanh đã không ngừng cho ra đời những mẫu nệm thú bông độc đáo ấy. Bạn có nghĩ nhân vật Luffy nổi tiếng trong Vua cướp biển cũng có thễ trở thành một chiếc nệm đẹp hoàn hảo. Mẫu do Cty Góc Xanh Thiết kế và may 100% mà theo ý kiến cho rằng nó còn đẹp và thật hơn mẫu do nước ngoài thực hiện.

nem-thu-bong-panda
nem-thu-bong-luffy


Những nhân vật hoạt hình làm mưa làm gió trên màn ảnh thời đại mới đều đã dần dần góp mặt vào bộ sưu tập nệm của Cty Nệm thú bông Góc Xanh như thấy giáo sát thủ Koro Sensei, Snolax, Monster một mắt v.v... mang đến cả một thế giới nệm thú bông cực kỳ phong phú.

nem-thu-bong-koro-sensei


Nếu bạn đang có ý định sở hữu riêng cho mình một chiếc nệm thú bông độc đáo với nhân vật yêu thích. Ngay bây giờ hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến Hotline của Cty Góc Xanh chúng tôi qua số 0938904070 hoặc đến trực tiếp Showroom tại TpHCM tại số 128 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành P4 Quận 3 TpHCM. Tại Góc Xanh nệm thú bông được bảo hành 3 năm, FreeShip toàn quốc và còn nhiều chương trình hậu bán hàng rất chu đáo. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng.