Quà tặng cho trẻ dịp Giáng Sinh 2015

1. Đồ chơi
Đồ chơi luôn là lựa chọn hàng đầu khi mua quà tặng bé yêu. Dịp Giáng sinh 2014, bạn cũng nên để ý đến điều này để có thể chọn món quà ý nghĩa tặng bé. Theo đó, các bậc cha mẹ có thể chọn mua những món đồ chơi thú nhồi bông như búp bê, tuần lộc, ông già noel, người tuyết hoặc mô hình đồ chơi người tuyết có phát nhạc. Với các bé trai, những món đồ chơi như mô hình xe ô tô, xe ben, máy bay trực thăng, thuyền buồm, siêu nhân sẽ là hợp lý. Trong khi đó, các bé gái yêu thích những món đồ chơi nữ tính như búp bê, mèo Kitty, bộ đồ chơi nhà bếp.

2. Sách, truyện tranh, dụng cụ học tập trí tuệ
Sách, truyện tranh hay dụng cụ học tập cũng là gợi ý thú vị khi bạn còn đang phân vân chưa biết tặng quà gì cho bé dịp Giáng sinh 2014. Bởi quà tặng này vừa giúp bé giải trí vừa mang tính giáo dục. Một số đồ bạn có thể tặng bé như bộ bút chì màu, sách vở, mô hình lắp ráp, rubic, bộ chữ cái...

3. Quần áo
Có rất nhiều kiểu quần áo ngộ nghĩnh dành cho bé dịp Noel. Chẳng hạn, quần áo kiểu thiên thần, bộ đồ đỏ, mũ đỏ, găng tay và tất như ông già Noel. Bé sẽ rất thích thú khu được mặc bộ đồ nổi bật như vậy.


quan-ao-noel-cho-tre


4. Bánh kem
Trẻ em rất thích ăn đồ ngọt, trong đó có các loại bánh kem. Nếu bạn tặng bé những chiếc bánh có hình ông già tuyết, đàn tuần lộc vào dịp Giáng sinh, sự ngọt ngào của chiếc bánh sẽ làm bé thích thú. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tự làm 1 chiếc bánh kem thật ngộ nghĩnh dành cho bé.

5. Quà handmade
Sẽ ý nghĩa biết bao nếu chính tay bạn làm quà Giáng sinh cho con mình. Có rất nhiều đồ bạn có thể chọn đan, chẳng hạn như mũ len, áo len, găng tay. Tuy nhiên, bạn chỉ nên làm nếu mình khéo tay và có thời gian. Còn đối với các mẹ bận rộn thì có thể tìm mua đồ handmade nhỏ xinh tại các cửa hàng với giá hợp lý.

6. Nệm thú bông cho trẻ
Bạn nghĩ sao nếu tặng cho trẻ một chiếc nệm thú bông cao cấp với hình thù nhân vật hoạt hình hay nhân vật cổ tích trẻ yêu thích, chắc trẻ sẽ vui lắm. Nệm thú bông thật ra là một con thú bông to lớn có thể nằm được được may bằng nhung Hàn Quốc cao cấp. Nệm thú bông sẽ là món quà độc đáo. Quà tặng cho trẻ dịp Giáng Sinh 2015


qua-noel-cho-be