Nệm thú bông - món quà Giáng Sinh ý nghĩa

Ngoài trời tiết se lạnh, báo hiệu mùa Giáng Sinh sắp đến gần. Sáng hôm nay thức dậy, trong lòng tôi một cảm giác hân hoan lạ lùng. Tôi cũng như Bạn, bên cạnh  tôi luôn có những người thân yêu. Với tôi những khoảnh khắc yêu thương, tình cảm là một đứa con tinh thần giúp tôi vượt qua khó khăn trong sống. Tôi luôn dành điều tốt đẹp nhất mà tôi có thể, cho những người tôi yêu thương.


Nhân dịp lễ tết, đặc biệt như mùa Giáng Sinh. Là dịp tôi trao gởi món quà ý nghĩa cho người yêu thương. Để chọn món quà phù hợp với sở thích và thời điểm, không gian thật quả là một việc không dể chút nào. Còn bạn thì sao? Bạn đã chọn được món quà nào tặng cho người thân yêu của mình chưa? Hãy cùng tôi chọn món quà thật ý nghĩa cho mùa Giáng Sinh năm nay nhé.

Trước tiên bạn nên tìm hiểu sở thích của người được tặng quà.

Người được tặng quà là ai? Bao nhiêu tuổi? Sở thích của người ấy là gì (thú cưng, phim hoạt hình,áo cầu thủ bóng đá...)? Màu sắc yêu thích? Làm sao chọn được quà ý nghĩa, độc đáo tặng người ấy nhân dịp giáng sinh?


Điều đặc biệt làm sao món quà tặng được người nhận yêu thích, nhìn và chạm vào mỗi ngày mà không lãng quên nó đi sau thời gian dài? Để chọn một món quà hội tụ đủ những yếu tố trên quả là một điều khó khăn. Món quà ấy là gì? Sẻ được bật mí ngay dưới đây.

Bạn sẽ được sáng tạo một món quà theo ý tưởng. Hoặc những mẫu có sẵn tại Góc Xanh để tặng người thân. Chọn một hình thú đôrêmon, mèo kitty, thú Tatoro đeo kính... Mẫu áo cầu thủ đá bóng hâm mộ. Bạn có thể tự phối màu yêu thích sáng tạo. Cách chọn vải cũng rất quan trọng, xem người bạn cần tặng quà có dị ứng với vải lông không. Nếu có thì chọn vải nhung lông ngắn là phù hợp nhất, nếu không thì có thể chọn bất cứ loại nào tùy thích. Kích cỡ phù hợp tùy chọn.


Quà dành tặng cho nam giới hãy chọn những mẫu như áo cầu thủ đá bóng yêu thích,...Nữ thì nhẹ nhàng như mèo Kitty màu hồng dễ thương, Gấu Pooh, gà con màu vàng đáng yêu, khỉ tinh ranh... Cháu bé sẻ là con vật hoạt hình ngộ nghĩnh như Đôrêmon, Siêu nhân...

Đây cũng là một món quà Giáng Sinh rất tiện ích cho những ba mẹ có con nhỏ muốn ngủ riêng. Bé sẽ rất thích thú khi được ngủ trên một con thú cưng hay con siêu nhân hoạt hình mà bé yêu thích. Bé sẽ tự nguyện được ngủ riêng mà không cần ba mẹ phải gò ép nữa.

Nệm hình thú rất ấm áp cho giấc ngủ ngày đông vì bên trong được làm từ những hạt gòn bi cao cấp rất mịn êm ái, không có bụi. Sau thời gian dài sử dụng có thể tháo rời ra và cho gòn vào một chiếc cho vào máy giặt sạch sẻ, gòn cao cấp không bị vón cục, sẻ được đánh tơi ra sau khi giặt. Được sản xuất tại Việt Nam chất lượng cao cấp, được sánh tầm các nước Thailand, Nhật Bản.

Chất liệu vải nhung được nhập khẩu từ Hàn Quốc êm mượt, không rụng lông, bền đẹp. Vải nhung lạnh thoáng khí không hầm hơi, không làm cơ thể bị lạnh. Tuyệt đối nệm hình thú không có dùng bất cứ nguyên liệu nào từ “anh hàng xóm tốt bụng” rất an toàn. Các bạn hãy chọn ngay cho mình một món quà độc đáo này để tặng bạn bè người thân nhân dịp Giáng Sinh năm nay nhé.

>> Ghế lười hình thú - món quà cho con yêu