Nệm hình thú bông cho con yêu thêm niềm vui

Chọn một chiếc nệm hình thú bông cho trẻ cần phải đẹp, các đường cong như ảnh nhân vật bé thích, màu sắc hài hòa giống hình ảnh nhân vật hoạt hình trẻ thích.Và ngay cả lúc bé ngủ trưa, bạn cũng nên kéo rèm và đóng cửa lại để bé ngủ ngon giấc hơn. Một không gian đủ tối hòa cùng chiếc nệm hình thú bông phù hợp sẽ tạo bé cảm giác dễ chịu và dễ ngủ.


Nhiều bà mẹ cố gắng giữ yên tĩnh trong lúc bé ngủ tạo cho bé thói quen nhạy cảm với các tiếng động. Đây không hẳn là một thói quen tốt. Bạn có thể thay đổi bằng cách một bài hát thiếu nhi, có thể bài hát liên quan đến nhân vật của chiếc nệm hình thú bông sẽ làm bé dễ thoải mái hơn, dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Bảo đảm bé đủ ấm khi ngủ nhưng cũng không nên quấn bé quá nhiều. Bạn cũng nên thay cho bé những bộ đồ thoải mái cũng như thay tã mới để bé ngủ ngon hơn. Ưu điểm của chiếc nệm hình thú bông là thêm túi ngủ để bé chui vào, túi ngủ đủ độ ấm giúp bé yên giấc, nhung cao cấp vừa mềm, vừa mịn giúp bé thoải mái, thư giãn , mau chóng chìm vào giấc ngủ. Các sợi gòn cao cấp của chiếc nệm hình thú bông giữ bé, giúp bé nằm với tư thế thuận lợi cho một giấc ngủ chất lượng.


Một chiếc nệm hình thú bông chất lượng cần hội đủ các yếu tố: lớp nhung bên ngoài cần mịn, cần thoáng để giữ được gió, nhung cần chắc chắn, không phai màu, không bị ra màu khi giặt. Lớp gòn bên trong cần phải thoáng, không thấm nước , dễ giặt, tạo độ êm , độ mềm cho bé nằm,cho bé cảm giác thoải mái để đi vào giấc ngủ. Màu sắc và kiểu dáng nệm hình thú bông phải giống nhân vật hoạt hình bé thích, nệm hình thú bông phải có “hồn”, phải sinh động và bé nhìn vào sẽ nghĩ đây là bạn mình hơn là chỉ một chiếc giường để ngủ.