Gối hình thú bông cao cấp từ Góc Xanh

Gối hình thú bông được nhiều bạn trẻ chọn lựa bởi nó không chỉ đáng yêu mà còn rất êm ái. Được tạo hình theo những nhân vật hoạt họa, hình ảnh dễ thương của những nhân vật trong trí tưởng tượng mang đến sự trải nghiệm thú vị cho những người sử dụng nó.

Gối hình thú bông được may bằng nhiều chất liệu khác nhau như vải nhung Hàn Quốc hoặc vải nỉ. Riêng tại Nệm Thú Bông Góc Xanh, tất cả các sản phẩm nệm và gối đều được may bằng vải nhung Hàn Quốc có tính chất mềm mại, dễ giặt, ít bám bẩn tạo sự thoải mái an toàn cho người sử dụng

Có rất nhiều Size để bạn có thể chọn lừa phù hợp với sở thích của mình, gối hình thú bông dường như đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, đặc biệt là những bạn trẻ.

Dù là gối nằm, hay gối ôm, Nệm thú bông Góc Xanh đều cố gắng thiết kế những chiếc gối có hình dáng đáng yêu và chân thật nhất, không phụ sự trông đợi từ khách hàng. Tại Góc Xanh bạn có thể đặt những chiếc gối ôm hình thú hoặc gối nằm theo những nhân vật mình yêu thích hoàn toàn miễn phí thiết kế. Thật ấn tượng phải không?

Gối hình thú bông tại Cty Góc Xanh có cấu tạo 3 phần: Phần vỏ bằng vải nhung Hàn Quốc Cao Cấp (Có thể là nhung lạnh hoặc nhung không lạnh tùy theo yêu cầu). Phần bọc ruột gối may bằng thun 4 chiều hạn chế thấm và quan trọng hơn cả là phần ruột toàn bộ là gòn bi Thái Lan cao cấp rất dễ giặt mà không bị vón cục hay bị xẹp lúc. Cả phần vỏ và phần bọc ruột đều có phần dây kéo inox chắc chắc giúp bạn dễ dàng giặt và vệ sinh gối. Gối hình thú bông cao cấp từ Góc Xanh

Sản phẩm Gối hình thú bông tại Góc Xanh cũng được bảo hành 3 năm như nệm thú bông, thiết kế theo yêu cầu miễn phí và đáng chú ý nhất là FreeShip toàn quốc.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm gối hình thú bông của chúng tôi thì ngay bây giờ hãy gọi chúng tôi theo hotline 0938904070 hoặc xem mẫu và đặt hàng tại Website này. Cám ơn các bạn.

>> Nệm thú bông là gì?
>> Tại sao nên mua nệm thú bông Góc Xanh?