Mua gì dịp cuối năm?

Chỉ còn không ít tháng nữa là chúng ta chuẩn bị dã từ năm cũ và đón chào năm mới. Có lẽ còn quá sớm để đặt câu hỏi nên mua gì dịp cuối năm khi ai cũng biết cuối năm là mùa mua sắm, các cửa hàng, nhà sản xuất sẽ giảm giá và có nhiều ưu đãi đem đến nhiều sự cạnh tranh và cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng.

Mua gì thì mua song mọi người vẫn muốn đảm bảo các tiêu chí hợp sở thích, phù hợp túi tiền để còn dễ dành cho những hoạch định năm mới. Dưới đây là một vài gợi ý.

1.    Sơn sửa lại nhà cửa: Trang hoàng lại nhà cửa mùa tết sắp về là điều mà bất cứ ai cũng đều muốn làm đầu tiên, sơn phết lại màu sơn đã sờn màu, chỉnh sửa lại những chi tiết có vẻ là hư hỏng hoặc xuống cấp, hoặc đơn giản chỉ là dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc, bàn thờ gia tiên v.v… Mua những vật dụng mới thay cho những vật dụng đã cũ, đã hỏng.

2.    Thay đổi một hoặc nhiều chi tiết nội thất trong nhà khi có điều kiện

Một chiếc bàn mới, một chiếc giường mới v.v… cũng có thể cần được sửa chữa hoặc mua mới hoàn toàn. Bạn có thể chọn lại màu sơn, hoặc thay thế chúng. Bạn nghĩ mua một chiếc nệm thú bông nhận dịp năm mới có phải là một sự thay đổi thú vị không?

3.    Mua sắm trang phục mới là một phần không thể thiếu nhân dịp năm mới sắp đến như một sự đổi mới nhẹ nhàng và hi vọng những điều mới mẻ tốt lành trong năm mới.

4.    Dự kiến du lịch: Đối với những ai có hầu bao rủng rỉnh một đôi chút cũng nên nghĩ đến việc đi du lịch đây đó để tăng sự thú vị trong cuộc sống, khám phá nhiều nơi, nhiều địa điểm mình yêu thích trong điều kiện kinh tế và thời gian cho phép

5.    Mua sắm những vật dụng công nghệ yêu thích: thay đổi một chiếc máy ảnh, hay mua một chiếc Smartphone mới có lẽ là điều mà rất nhiều bạn trẻ yêu công nghệ mong mỏi, những tính toán hay dành dụm để có một chiếc điện thoại “xịn” hay một chiếc xe máy chẳng hạn là điều mà nhiều người quan tâm và chờ đợi Mua gì dịp cuối năm?

Trên đây là một vài gợi ý về những điều bạn có thể dự kiến làm, hoặc mua sắm dịp cuối năm. Còn chần chừ gì nữa. Ngay bây giờ hãy lên ngay cho mình một mục tiêu phấn đấu và cố gắng hoàn thành khi mà năm cũ sắp qua đi bạn nhé.