Cách chọn mua Nệm Thú Bông tốt

Nệm thú bông là một sản phẩm mới lạ với mẫu mã đa dạng cùng chất liệu cao cấp thường là vải nhung hoặc vải nỉ. Nó được một vài Cty ở Việt Nam sản xuất và phân phối với nhiều ưu đãi khác nhau từ các doanh nghiệp này.


Nhìn chung nệm thú bông do Việt Nam sản xuất có chất lượng tốt và nhiều hậu mãi hấp dẫn, kích thích tiêu dùng và mang đến nhiều lựa chọn phong phú cho khách hàng. Đa phần, chúng được thiết kế dựa theo một nhân vật hoạt hình hoặc một biểu tượng (Character) nổi tiếng như mèo máy Doremon, Totoro hay Hello Kitty. Ngoài ra, chúng còn có nhiều mẫu mã hấp dẫn mà khách hàng có thể yêu cầu các công ty này sản xuất riêng cho mình. Chất liệu nệm thú bông tại thị trường Nam Trung bộ thường là vải nhung Hàn Quốc cao cấp, còn phía bắc bộ dường như Khách hàng có vẻ ưa chuộng chất liệu vải nỉ.

Công bằng mà nói, chất liệu nào cũng đều mang lại nét thẩm mỹ cao và xét cho cùng cũng đều là vải hàn quốc rất cao cấp. Tuy nhiến xét về độ bền và khả năng dễ vệ sinh thì chất liệu vải nhung HQ có phần chiếm ưu thế hơn vì có đặc tính lông dài, ít bám bẩn và sau khi giặt nhiều lần vẫn giữ được những nét đẹp và bền màu, không bị tưa hay bị sờn.


Đương nhiên, bất cứ ai muốn mua Nệm thú bông cũng đều quan tâm chất liệu bên trong như thế nào. Vì không ít những “con sâu làm rầu nồi canh” đã sử dụng những chất liệu tạp nham hay gòn kém chất lượng khiến nhiều người thấy lo sợ. Tuy nhiên, đó là mặt hàng thú nhồi bông bán đầu đường, đầu chợ chứ về Nệm Thú Bông thì bạn có thể yên tâm vì bạn có thể kiểm tra từ trong ra ngoài vì phía sau mỗi chếc nệm đều có dây kéo dài từ đầu đến chân, bạn có thể kéo ra để kiểm tra gòn bên trong. Lúc này thay vì cảm giac lo âu bạn sẽ trở nên phấn khởi khi thấy rằng loại Gòn nhồi bên trong nệm là loại Gòn Bi cao cấp. Dù là nhà sản xuất nào ở Việt Nam đi nữa thì loại gòn nhồi cũng chỉ có 1 loại mà thôi đó là Gòn Nguyên Sinh từ Thái Lan hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ngoài ra loại Gòn này còn có thể giặt được bằng Xà Phòng vả xả được bằng nước làm mềm vải.

Thật ra các Cty sản xuất Nệm Thú Bông ở Việt Nam không nhỉnh hơn nhau là mấy về chất lượng. Đa phần đều là loại thượng hạng. Tuy nhiên, khách hàng chọn lựa nhãn hàng nào là tùy thuộc vào những yếu tố sau:

  • Phong cách phục vụ: Cty nào có nhiều nhân viên và cách phục vụ dễ thương và chịu khó, đáp ứng nhiều yêu cầu khó của KH sẽ dành phần thắng
  • Thái độ phục vụ: Chắc chắn bạn sẽ không ưa gì một thái độ bán hàng khinh khỉnh và có phần bất cần khách hàng.
  • Chế độ bán hàng: Nhà sản xuất nào đưa ra nhiều giải pháp bán hàng nhằm hạn chế giá thành mà vẫn giữ nguyên chất lượng cũng như kèm nhiều quà tặng hoặc ưu đãi cho KH thân thiết thì chắc chắn KH sẽ ở lại Cty đó
  • Chế độ khuyến mãi: Giảm giá là sự kích thích mua sắm to lớn nhưng chưa chắc đã có nhiều khách hàng. Vì khách hàng ngày nay rất thông thái, họ biết họ đang có gì và đang cần gì. Hãy có nhiều cách khuyến mãi hay hơn thay vì chỉ biết giảm giá.
  • Chế độ hậu bán hàng: Thường xuyên chăm sóc khách hàng, quan tâm đến mong muốn của KH không chỉ đơn giản là đem con bỏ chợ, bán được món hàng thì quay lưng đi. KH thích được chăm sóc kỹ ở lần mua hàng thứ hai và thích được chăm kỹ hơn nữa ở lần thứ ba. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng quyền lợi của KH phải đi đôi với quyền lợi Cty.
  • Chất lượng và mẫu mã: Mẫu mã càng đa dạng, càng phong phú thì càng có nhiều thứ để khách hàng chọn lựa. Đương nhiên mẫu mã phải đi kèm với chất lượng cao
  • Giá cả hợp lý: Bao giờ người mua hàng cũng thích giá rẻ thế nhưng rẻ mà không ra sao thì cũng chẳng ai thích. Nên cân xứng, thậm chí nên có những sự trợ giá nhất định để có được những món hàng tốt kèm giá cả phải chăng. Cách chọn mua Nệm Thú Bông tốt


Tại Việt Nam, Bạn có thể chọn lựa nhiều cửa hàng bán sản phẩm nệm thú bông giá rẻ, tuy nhiên không phải lục nào bạn cũng may mắn mua được những sản phẩm đúng chất. Tốt nhất hãy chọn những thương hiệu có uy tín trên thị trường. Đây đều là những doanh nghiệp sản xuất mặt hàng độc đáo này và hầu hết đều có thể làm hài lòng những KH khó tính. Việc chọn lựa nhà sản xuất nào là do bạn.