Nệm thú bông là sản phẩm tuyệt vời

Nệm thú bông là sản phẩm tuyệt vời vừa có thể làm giường, vừa có thể làm nệm cho bé yêu hay cả gia đình bạn, ngoài tác dụng mang lại giấc ngủ ngon cho bạn, nệm bông còn mang tới cho bạn một không gian vui nhộn, sống động . nệm được làm bông bi cao cấp và vải nhung nhập khẩu 100% từ hàn quốc.

Nệm thú bông vô cùng an toàn cho bạn nhất là đối với trẻ em, trẻ em nhà bạn có thể thoải mái nhào lộn mà không sợ bị va chạm các cạnh sắc, khô cứng như chiếc giường thông thường, chất liệu nhung cao cấp có 2 mặt, bảo hành 3 năm cho toàn bộ sản phẩm, bề dày cao 30cm với bông bi cao cấp hoàn toàn không pha tạp. Đảm bảo đúng trọng lượng, hình dáng nệm như trên website, FreeShip toàn quốc.

Nệm thú bông – Nệm hình thú Góc Xanh: êm ái, mềm mại, tiện lợi, độc đáo, sử dụng cho mọi lứa tuổi. là chiếc nệm đột phá trong phong cách thiết kế của các loại nệm thông thường, giường đệm nhồi bông mang đến cho căn phòng bạn và bé những màu sắc tươi mới với nhiều hình thù ngộ nghĩnh quen thuộc của những nhân vật hoạt hình, truyện tranh nổi tiếng, chiếc nệm thú bông chú mèothần tài có đầy đủ chức năng của một chiếc giường đệm ngủ. hãy nhanh tay đặt ngay 1 chiếc nệm mang phong cách riêng của bạn và tận hưởng cảm giác thư giản xua tan mệt mỏi từ chiếc nệm dễ thương mang lại.

Nệm hình thú Góc Xanh mẫu mã đa dạng độc đáo chất liệu nhung lạnh, có 2 lớp dễ dàng tháo ra khi giặc, không gây hại sức khỏe giúp cho bé yêu của bạn có giấc ngủ ngon hơn. Khách hàng khi mua hàng tại gocxanh.com.vn tất cả hàng hóa của chúng tôi đều có xuất xứ rõ nguồn gốc, khi khách mua hàng thì có phiếu bảo hành rõ ràng, với đội ngũ nhân viện tư vấn chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng những món hàng khách hàng cần mua và giải quyết ổn thỏa những vấn đề khách hàng thắc mắc. Đặc biệt có dịch vụ ship hàng toàn quốc hoàn toàn miễn phí. Tại gocxanh.com.vn chúng tôi chuyên sỉ và lẻ nệm thú bông – nệm hình thú hàng đầu Việt Nam và là nơi cho các bố mẹ có thể yên tâm về chất lượng cũng như về các sản phẩm được bảo hành tuyệt đối.

Nệm thú bông Góc Xanh - Hotline đặt hàng 0938904070 

Hướng dẫn sử dụng bạn nên dùng nệm thú nhồi bông để thây thế chiếc giường ngủ thông thường, mọi sinh hoạt như vui chơi, đọc sách báo… có thể thực hiện trên chiếc nệm. Sau 1 thời gian sử dụng, gòn bi sẽ bị nén chặt vào nhau, bạn chỉ cần mở dây kéo ra xới tung lên cho các hạt gòn rời ra thì chiếc nệm sẽ phồng lên lại.


Tùy theo chất liệu, nếu may nhung lạnh thêm 200k. Nhặn đặt may theo yêu cầu, thời gian từ 4 – 6 ngày.