Những mẫu nệm thú bông không bao giờ lỗi thời

Ngày nay đã có rất nhiều nơi bán loại nệm này kèm với như quy chuẩn, tiêu chuẩn khác nhau đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Mẫu mã cũng ngày càng đa dạng với nhiều cải tiến trong thiết kế cũng như chất lượng. Hôm nay, Góc Xanh xin giới thiệu đến các bạn những mẫu nệm thú bông tuyệt đẹp mà vẫn được rất nhiều người tìm mua nhiều nhất.

  • Nệm thú bông Totoro

Những ai yêu thích những bộ phim hoạt hình của hãng hoạt hình nổi tiếng của Ghibli chắc chắn không thể không biết đến Totoro – một nhân vật đã đi vào “huyền thoại” với câu chuyện xúc động và nhân văn về tình yêu, tình bạn. Totoro nhanh chóng trở thành biểu tượng thu hút nhiều đối tượng thuộc nhiều lứa tuổi bởi tạo hình dễ thương, gần gũi nhưng lại rất “chất” rất riêng biệt đặc trưng của Ghibli. Nhiều mẫu hàng hóa cũng chọn nhân vật này làm biểu tượng cho không ít sản phẩm của họ và được săn đón mọi lúc mọi nơi. Nệm thú bông Totoro có lẽ cũng ra đời trong những giai đoạn đó, ban đầu với chất liệu và tạo hình còn thô sơ nhưng nệm thú bông Totoro cũng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của nhiều thế hệ yêu thích nó.

Nệm thú bông Totoro Việt Nam những năm đầu còn thô cứng chưa mềm mại



Nệm thú bông Totoro ngày nay, cải tiến về thiết kế, đa dạng về mẫu mã và chất lượng giúp KH dễ dàng chọn lựa

Việt Nam cũng bắt đầu có sản xuất loại nệm này từ những năm 2011. Ngày nay, mẫu mã nệm thú bông Totoro càng được cải tiến rõ ràng với nhiều biến thể cho nhiều sự lựa chọn mang phong cách và cá tính khác nhau. Nhìn chung Tại Việt Nam nệm thú bông Totoro luôn được nhiều người tìm mua nhất trong các mẫu nệm thú bông.

  • Nệm thú bông Hello Kitty

Hello Kitty là mộ nhân vật hư cấu được tạo ra bởi Yuko Shimizu và hiện nay được thiết kế bởi Yuko Yamaguchi. Cô được miêu tả như một hình mèo màu trắng cắt ngắn đuôi Nhật Bản với một cái nơ đỏ. Ngay sau khi được giới thiệu tại Nhật Bản vào năm 1975, Hello Kitty đã nhanh chóng trở thành một làn song tượng trưng cho sự nữ tính và hàng năm Hello Kitty trở thành một hiện tượng tiếp thị toàn cấu với những hợp đồng lên đến nhiều tỷ USD. Nệm thú bông Hello Kitty được nhiều bạn nữ tìm mua với nhiều hình thái khác nhau. Theo thời gian mẫu mã đã được nhiều người dùng sáng tạo hơn mang lại nhiều hình thái khác nhau cho Nệm thú bông Hello Kitty.

  • Nệm thú bông Doremon

Chúng ta không còn xa lạ với Doremon – chú mèo máy đến từ thế kỷ XXII với nhiều loại bảo bối diệu kỳ. Doremon là con đẻ của nhà văn Fujio Fujiko cũng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của nhiều thế hệ con người ở châu Á, và ngày nay là Bắc Mỹ và Âu Châu. Doremon có tạo hình đáng yêu, sáng tạo đặc trưng của nhân vật hư cấu Nhật Bản. Nó cũng trở thành biểu tượng lớn được nhiều nhà sản xuất chọn lựa. Nệm thú bông Doremon cũng từ đó mà hình thành. Doremon có rất nhiều trạng thái biểu cảm gương mặt, thần thái nên việc tìm kiếm và sáng tạo riêng cho mình một mẫu nệm thú bông Doremon thật không khó để phù hợp với bản thân cũng như tính cách.


Nệm thú bông Doremon với tạo hình đa dạng, chất liệu cao cấp và là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ


Có thể nói, nệm thú bông là lại hình sản phẩm chiếm được nhiều cảm tình của nhiều người bởi những hình dạng biến hóa tùy ý cũng như chất lượng cao cấp. Nệm thú bông tại Việt Nam sản xuất còn có phần nhỉnh hơn về mặt chất lượng so với các mẫu nệm thú bông từ nước ngoài. Và trên đây là những mẫu nệm thú bông không bao giờ lỗi thời

Nếu một lúc nào đó, bạn muốn tìm mua một chiếc nệm thú bông cho riêng mình thì đừng ngần ngại, hãy đến với Góc Xanh – nhà sản xuất nệm thú bông hàng đầu Việt Nam với Cúp vàng Top 100 thương hiệu Việt hàng Việt Yêu Thích Nhất. với chế độ bảo hành toàn diện lên đến 3 năm cùng dịch vụ FreeShip toàn quốc.