Nệm thú bông – giải pháp đơn giản cho bé hay tè dầm.

Ba mẹ có nhiều cách phản ứng, biểu lộ trạng thái khác nhau nhưng nhìn chung ba mẹ cũng không lấy gì làm thoải mái với việc phải thường xuyên phải giặt ga, nệm và xử lý những mùi không mấy gì dễ chịu khi bé tè dầm.

Góc Xanh xin trên trọng giới thiệu đến quý ông bà cha mẹ sản phẩm nệm thú bông – giải pháp đơn giản cho bé hay tè dầm..


Nệm thú bông được may bằng chất liệu nhung Hàn Quốc cao cấp rất mềm mại và an toàn, ngoài ra nệm thú bông còn được nhồi bằng Gòn nguyên sinh cao cấp giúp ba mẹ có thể dễ dàng vệ sinh giặt giũ. Ngoài ra phần vỏ nệm có dây kéo kéo dài từ đầu đến chân nệm, giúp chúng ta có thể dễ dàng lấy từng phần và cho vào máy giặt. Ngoài ra, phần gòn nguyên sinh nhồi bên trong có nhiều tính chất ưu việt như dễ giặt và tái sử dụng nhiều lần. Khi bé tè, ba mẹ chỉ cần lấy một đũm bông ngay chỗ bé nằm cho vào túi vải hoặc túi gối kéo lại sau đó cho vào máy giặt để giặt như giặt áo quần thông thường, không chỉ vậy, bạn cũng có thể sử dụng nước xả vải để tăng độ mềm mượt và thơm cho gòn mà hoàn toàn yên tâm gòn không bị vón cục hay bị vụn.



Vậy là từ nay, ba mẹ sẽ không hề cảm thấy khó chịu vì những vệt tè dầm của bé và có thể ngon giấc ngủ một mạch đến sang mà không lo nghĩ đến những mùi khó chịu hay những vệt màu do bé tè dầm.

Nệm thú bông là gì?
Tại sao nên chọn Góc Xanh?