Nệm thú bông thật tuyệt vời

Tôi đã “tậu” về cho mình một chiếc nệm thú bông Totoro, cảm giác thật hạnh phúc khi mỗi tối được nằm trên mình nhân vật hoạt hình yêu thích và thỏa sức tưởng tượng bay bổng, nó làm tôi cảm thấy nhẹ nhàng sau thì giờ làm việc căng thẳng với nhiều lo toan. Tôi quyết định chọn mua nệm thú bông đơn giản vì nó giúp tôi có cảm giác thoải mái vì vừa làm giường ngủ vừa làm vật trang trí cho căn phòng thêm xinh xắn, lạ mắt.


Ban đầu, tôi cũng khá băn khoăn về chất lượng cũng như khả năng vệ sinh của nệm hình thú vì qua tìm hiểu tôi được biết trên thị trường tràn lan những sản phẩm xuất xứ từ trung quốc giá rẻ với chất lượng không tốt, sử dụng thời gian thường bị xẹp lún, gòn bị vón cục  và có mùi hôi. Đẹp thì có đẹp, rẻ thì có rẻ nhưng chất lượng như vậy thì thật uổng phí khi đầu tư.

Cuối cùng, một hồi tìm kiếm mình cũng tìm được, mình đã mua hang Việt Nam chất lượng tốt và giải quyết được mọi băn khoăn lo lắng ban đầu. Nệm thú bông mình chọn mua được gia công hoàn toàn tại Việt Nam, sử dụng chất liệu Gòn bi cao cấp, rất sạch và an toàn, ngoài ra quan trọng nó có thể tự phục hồi độ đàn hồi, chỉ cần kéo dây kéo, dùng tay đảo đều phần gòn trong thân nệm thú bông nó sẽ “bồng bềnh” trở lại như lúc ban đầu.


Đặc biệt hơn tôi lo lắng nhất khi sử dụng nệm thú bông là việc vệ sinh một cách dễ dàng, còn giặt được cả ruột gòn bằng cách cho vào túi giặt và sấy khô là sử dụng được ngay. Chất liệu thun Cotton 100% bốn chiều, nhung lạnh Hàn Quốc. Trước đây, tôi khá ngại dùng nệm bông vì sợ không thoát khí nhưng với loại nệm vải nhung lạnh cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, tôi chẳng lo vì có thể thấm hút mồ hôi tốt lại còn rất êm ái. Lớp nhung lạnh phù hợp với mọi thời tiết nên bây giờ tha hồ ngủ nướng dịp cuối tuần :D

Tôi có thói quen đọc sách trước khi ngủ, với nệm hình thú, tôi thoải mái xoay chuyển đủ tư thế một cách thoải mái. Nệm thú có nhiều kích thước, nhưng vì kích thước phòng ngủ nên tôi chọn Size S (1.4mx1.9m). Nệm thú có một dây kéo ở phía đáy nên khi giặt chỉ cần lấy ruột ra, vậy là xong. Tôi cũng sợ chú Totoro trắng sẽ dễ bị bẩn, nhưng nay thì yên tâm thì chất liệu này sẽ dễ dàng giặt nhiều lần vẫn bền màu và không đổ long.


Tôi thuộc thể loại ưa trang trí lặt vặt trong phòng, thích những gì vừa đẹp vừa tiện mà giá cả phải phải chăng. Thế nên, khi tân trang lại căn phòng nhỏ, tôi nghĩ ngay đến một chiếc nệm thú bông, vừa trang trí, vừa làm giường, vừa thỏa mãn niềm đam mê thuở nhỏ. Có nhiều mẫu đa dạng, thậm chí bạn có thể tự đặt thiết kế cho riêng bạn mẫu nhân vật bạn thích, hoàn toàn miễn phí thiết kế…

Tại sao nên chọn Nệm Thú Bông Góc Xanh?
Bọc ruột Nệm Thú Bông là gì?