Nệm thú bông - quà tặng thú vị?!

Từ trước đến nay, mọi người thường tặng quà cho nhau vào những dịp trọng đại hoặc những dịp lễ tết để thể hiện tình cảm trao gửi đến nhau. Có thể là món quà vật chất hoặc tinh thần. Song giá trị chính vẫn nằm ở tấm lòng và tình cảm dành cho nhau.


Việc chọn lựa một quà tặng đôi khi không phải đơn giản vì món quà đó phải phù hợp với đối phương về sở thích hay tiêu chí về mặt tinh thần, giá trị v.v… Chắc hẳn có đôi lúc bạn khó tránh khỏi việc lúng túng trước việc lựa chọn quà tặng nào, đặc biệt là gửi đến con, em, bạn gái, người yêu v.v…để họ nhớ đến bạn nhiều hơn
J

Bạn có nghĩ đến việc sẽ tặng một chiếc nệm bông hình thú hay một chiếc ghế lười chưa? Tại sao ư? Bởi vì chúng là món quà đặc biệt không chỉ ở hình thái, giá cả hợp lý mà còn phù hợp với nhiều đối tượng mà chúng tôi tin rằng sẽ khó ai có thể cảm thấy “buồn” về món quà này!


Nệm thú bông
ghế lười của Góc Xanh được may bằng chất liệu nhung Hàn Quốc cao cấp với nhiều màu sắc, hình thái khác nhau để bạn có thể chọn lựa. Nệm thú bông Totoro quen thuộc, nệm thú bông xe hơi, nệm thú bông hình mèo các loại v.v… phù hợp với bé trai, hay nệm hình thú Hello Kitty, Nệm hình thú hình búp bê, hình chim với nhiều màu sắc sặc sỡ phù hợp với các bạn nữ, bé gái. Ghế lười cũng có rất nhiều những hình thái để bạn chọn lựa. Thậm chí bạn có thể yêu cầu một thiết kế nhân vật mới theo sở thích của bạn hoàn toàn miễn phí. Thật thú vị phải không

Ngoài vấn đề về vẻ đẹp, nệm thú bông, ghế lười tại Góc Xanh còn được sử dụng bằng chất liệu Gòn nguyên sinh cao cấp nhất Đông Nam Á nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe. Nệm có thể tháo lớp vỏ ra để giặt bằng máy nên bạn cũng không ngại để giữ vệ sinh chúng thật dễ dàng.


Góc Xanh bảo hành ba năm cho toàn bộ sản phẩm của mình. Sản phẩm nệm thú bôngghế lười của Cty Góc Xanh đã vinh dự đón nhận cúp vàng top 100 thương hiệu Việt, hàng Việt yêu thích nhất năm 2014 do hiệp hội người tiêu dùng bình chọn.

Còn chần chừ gì nữa, ngay hôm nay bạn hãy đến với các sản phẩm nệm thú bông, ghế lười của Cty Góc Xanh – Nhà sản xuất nem thu bong hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt chúng tôi FreeShip Toàn Quốc. Ngoài ra. Góc Xanh sở hữu gần 20 đại lý phân phối lẻ trong và ngoài Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam trong nước và quốc tế. Nệm thú bông - quà tặng thú vị phải không các bạn?!